MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

SỰ NGHIỆP VĨ ĐẠI


TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet 
 
            Đánh gấu đuổi voi, họ cọp chiếm và cai trị rừng. Công lao thật vĩ đại, các sử gia nhà cọp tung hằng núi  ngôn từ, tuôn vạn nguồn  bút lực cũng không sao tán tụng nổi chiến công thần thánh, sự nghiệp lớn lao.
            Chưa dừng lại đó.
            Họ cọp cai quản rừng, lúc đầu còn giỏi giấu nanh che vuốt nên nhiều loài lầm tưởng tung hô nhưng kim trong bọc lâu ngày cũng lòi, cọp nghênh ngang nhe nanh giương vuốt chụp vồ nhai xé, tham tàn còn hơn ác quỷ, loài nào cũng sợ.
            Không những vậy, cọp còn dung dưỡng bọn beo sói làm tay chân bộ hạ, cho sục sạo săn mồi khắp hang cùng ngõ hẹp để dâng nạp. Bọn beo sói dựa thế cọp nên càng hung hãn. Muôn loài thống khổ kêu than.
            Núi rừng bất an, trăm loài rên xiết, thấy không ổn, ông cọp phải phát lệnh dùng cọp đánh cọp. Cọp đánh cọp, ta đánh ta  là cuộc chiến đặc biệt gay go nhất trong lịch sử. Cọp đánh cọp là cuộc chiến khó phân biệt chiến tuyến, khó xác định đối phương, với sách lược khéo léo tinh tế, phương châm lâu dài gian khổ, đánh chuột không để vỡ bình. Tự đánh, tự thắng mình là chiến công lớn lao vĩ đại nhất trong các chiến công. Do vậy cọp đánh cọp là  sự nghiệp thiên thu,  công lao trời biển của nhà cọp để cứu muôn loài!
            Đến đây, có loài thầm nghĩ rằng cọp không chiếm rừng lên ngôi thì có đâu kéo bầy kéo đàn ngang tàng nhe nanh  giương vuốt chụp vồ tàn hại, tội chứ công gì! Nghĩ  rồi giật mình,  sợ tự diễn biến tự chuyển hóa nên thôi.

5- 2017

1 nhận xét:

  1. 5 tháng 6, 2017Facebook- Kim Chau, Huynh Ngọc Nhã Đan and 5 others
    19 tháng 6, 2017 Lê Hương Phụng, Hieu Thuan and 3 others
    26-1-22,15L, 2bl
    Hy VoCác cụ cọp tự chuyển hóa và tự diễn biến.
    Tuong Vu Núi rừng muôn thuở của chung, thân da thằng cọp sống cùng là 100 năm thôi nhé. Chỉ sợ là trước khi nó chết nó lại thực hiện nghĩa vụ cha ông cọp giấy truyền lại cho cọp tầu nha. Mà chuyện đó là có thiệt đó, nó khoanh một vòng toàn núi rừng, rồi xẻ một con đường xuyên núi rừng thì cẩu cọp tha hồ chạy lung tung.

    Trả lờiXóa