MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

NUÔI CON CHỐT THÍ

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
            Giáp là quan chức lớn, quyền trùm một cõi, dưới tay đủ loại chức sắc nhưng chỉ ưu ái có mình Ất, thường cặp kè nhau trong những chuyến công vụ đặc biệt, những khi vô nhà hàng khách sạn, vào phòng đặc biệt.
            Người bảo Giáp khéo nịnh nên được lòng bề trên nhưng cũng có kẻ bác đi bảo trăm thằng khom cúi xin nịnh, tại sao chỉ chọn mình Giáp, phải có bí mật gì đây chứ.
            Kéo nhau thỉnh ý Bút Nguyên Tử, y bảo:
            - Mọi cái đều có giá, không ai cho không ai thứ gì. Không thấy người ta nuôi con lợn cúng thần sao, chăm sóc tắm rửa, tẩm bổ tối đa để đúng ngày đúng tháng đem ra thọc huyết cạo lông, không quay thì luộc thịt đặt lên bàn thờ tế cáo. Cũng như chơi cờ tướng, kẻ cao tay thường nuôi con chốt thí, cần thì thí tốt giữ xe. Nay lão Ất nuôi thằng Giáp là có ý về sau, đợi rồi biết.
            Một thời gian, quan hệ lùm xùm với hot girl đến mức có con, nguy cơ lộ tẩy  gây hậu quả nghiêm trọng, các phe nhóm đối nghịch tìm cách khui lớn chuyện, đòi thử AND để xác định thủ phạm hòng làm thịt. Trong cơn nguy kịch, Giáp hoảng hốt nhưng sẵn bài cờ bí dí tốt liền gọi con cờ Ất vào thương lượng.
            Đền ơn khuyển mã, Ất nhất trí ngay rồi dũng cảm vỗ ngực tuyên bố mình là người quan hệ với hot girl, xin gánh chịu mọi hậu quả.
            Giáp thoát một bàn thua trông thấy nhờ biết nhìn xa trông rộng, sớm nuôi con chốt thí.

4- 2017
           

1 nhận xét:

  1. 6 tháng 5, 2017Facebook-Lê Đức Tải, Pham Tuyet and 4 others Comments
    Huynh Ngọc Nhã Đan Té ra con beautiful gril nầy thuộc dạng của quốc doanh, hợp tác xã hả?
    Tiểu Hùng Tinh Ống thuốc lào ủy ban
    Huynh Ngọc Nhã Đan Rồi nhỡ con chốt nó về nó rít con gril một ve, nó phà khói vào mặt lão chủ, lão phải nàm thao? Kỷ luật hắn tội ăn đồ cúng hỉ?
    9-1-22,28L, 1BL, 4CS
    25-5-23,15L, 1bl

    Trả lờiXóa