MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

TÌNH HÌNH KHÔNG CÓ GÌ MỚI

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet

            Ba Tam Giác bực dọc:
            - Nó lấn nó đào nó lấp nó xây nó… Tình hình gấp lắm rồi, phải cứng rắn quyết liệt, “Nỏ thần chớ để sa tay giặc- Mất cả đất liền lẫn biển sâu”.
            Sáu Lục Lăng:
            - Tình hình không có gì mới, đừng có làm rối lên.
            - Sao lại không mới?
            - Thì nó lấn mình la, mình la nó xoa rồi lại lấn. Nó nhổ ranh chiếm đảo, mình la, nó lấy cao 16 chữ vàng 4 tốt ra xoa rồi lấn tiếp… Bổn cũ lập lại, xưa nay vẫn thế.
            - Nhưng mỗi lần thế mình mất dần nó lại được tới, mình càng nhân nhượng nó càng làm già, phải kiên quyết với nó chứ!
            - Thì kiên quyết chứ sao không, khi nào mình chẳng la kiên quyết, kiên quyết, kiên quyết  quyết… Nói chung, tình hình không có gì mới.

4- 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét