MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

HẾT SỢ TỚI SỢ

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet

            - Xin cho biết quá trình thoát sợ của bác?
- Nhất quyết không sợ, không sợ gì cả, nhất quyết!
Không sợ địa chủ phong kiến, hàng nghìn năm cúi đầu khom lưng rồi đùng một cái nhảy lên lập tòa đấu tố, đào tận gốc trốc tận rễ, đánh cho tan nát xóa sổ luôn.
Không sợ đế quốc thực dân dù bọn chúng văn minh có đại bác xe tăng bom đạn, ta  dù chỉ giao mác  gậy tầm vông vẫn đánh, dù người chết như ngã rạ cũng đánh, đánh cho chúng cút chạy, sợ gì!
Không sợ  thần thánh thế nên chùa chiền đem làm kho hợp tác, đình miếu làm chỗ cột trâu bò, bởi tôn giáo là thuốc phiện nên Phật Chúa bị xem như mấy trùm ma túy, cần thì  tuyên án tử.
Không sợ trời đất, không cần biết đến trời đất, muốn thì “vắt đất ra nước thay trời làm mưa”, cần thì “Thằng trời đứng qua một bên- Để cho nông hội ta lên làm trời”.
- Như vậy bác đã hết sợ?
- Còn. Trước sợ địa chủ năm phần, sợ đế quốc thực dân năm phần, sợ thần thánh năm phần, sợ trời đất năm phần, nay nỗi sợ các thứ đó không còn nhưng dồn gom lại để sợ thứ khác đến  hai chục phần.
- Sợ gì nữa?
- Sợ thứ từng làm cho mình không sợ những thứ trên.

3- 2016

1 nhận xét:

  1. 5 tháng 5, 2017Facebook
    Vũ Như Cẩn Sợ vẹm.
    21 tháng 11, 2017Thieu Nguyen, Trùm Nhiều Chuyện and 13 others- 1 Share
    Nguyen Nhon Hay đúng wa
    17-10-20,9ng, .3 lượt chia sẻ
    Alex TranSo lu CS gian manh
    Hy VoThế ra cái sợ cuối cùng bằng tất cả những những cái sợ khác cộng lại.Cái sợ này khủng khiếp quá! Đúng là quái vật. Sợ thật chứ chả chơi
    27-7-21. 13L, 2cs

    Trả lờiXóa