MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

"GIÁM KÍ"

TIỂU HÙNG TINH
Ảnh internet
          Tại phòng xét hỏi, vị nọ khai:

          - Tôi đang làm việc thì cô thư kí gọi: “Anh giám ơi, anh có dám?”. Tôi hỏi: “Dám gì?”. Cô ta bảo: “Dám kí”. Tôi ra lệnh: “Cô cứ việc soạn hết hồ sơ ra để tôi coi kĩ, kí hay không tôi quyết định sau.”

 Cô thư kí đi vào phòng trong, một chốc thì “nghèo”như nhộng sà đến vòng tay cuốn lấy cổ tôi ỏn ẻn: “Anh kí đi!”. Ban đầu tôi hét to lên nhưng cô ta càng áp sát ép tôi khuỵu xuống, ngất đi cho đến khi bị bắt.

          Người xét hỏi:

          - Thế ông đã kí đóng gì chưa?

          - Dạ thưa mới có một bản ạ!

          Người xét hỏi hầm hừ:

          - Một bản đủ chết chứ ngươi còn muốn mấy bản nữa, hừm!

1 nhận xét:

  1. 10 tháng 10, 2016Facebook- LIke: 7 Ngọc Anh, Thanh Quang Nguyen and 5 others
    5 tháng 12, 2016 Kim Tran, Bùi Diệp and 5 others
    Vệ Quách Đào -Tui kí tuốt...
    Quang Đa Võ -Ui , cho chừa ! Ông " giám " thì có "dám" nhưng lại dỏm . Hình như ông í hơi bị yếu... kém !!!
    22 tháng 6, 2019Nguyễn Thị Lợi, Khac Thao Huynh and 5 others-1 Share
    Hy Vo Cái triện của anh giám, một lần đóng là hao tốn nguyên khí. Đóng một lần, ngất lịm. Đóng cái nữa là nhập viện, điều trị tích cực đấy. Hay quá!

    Trả lờiXóa