MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

THẦY CHẠY

TIỂU HÙNG TINH
Ảnh internet

      Chuyên gia Biển Thước tới nghiên cứu tình hình kinh doanh ở cơ sở Hoàn Hầu, sau một thời gian thẩm định, báo với Hoàn Hầu rằng:
            - Tình hình kinh doanh có dấu hiệu đáng lo ngại, cần rà soát lại để sớm khắc phục.
            Hoàn Hầu hếch mặt:
            - Rõ các ông bệnh nên ngó đâu cũng thấy bệnh. Cơ sở ta đang ăn nên làm ra, trong chiều hướng thuận lợi đi lên sao lại bày chuyện khắc phục.
            Biển Thước lui. Một thời gian sau lại đến tìm hiểu, thấy tình hình suy sụp quá vội vàng báo cáo với Hoàn Hầu đề nghị chấn chỉnh gấp họa chăng còn kịp. Thế nhưng Hoàn Hầu gạt phắt:
            - Hễ ông tới là vẽ vời chuyện này chuyện nọ. Cơ sở ta đang chuẩn bị đón nhận bảng vàng thành tích, sao ông đâm thọc gỡ thế! Muốn gì đây?
            Biển Thước lại lui. Thời gian sau lại tới nhưng vừa đến cổng đã hoảng hồn ba chận bốn cẳng bỏ chạy. Có người níu lại hỏi tại làm sao, Biển Thước nói trong hơi thở:
            - Không chạy, đứng đó để người ta đập cho vỡ đầu sao. Không thấy các chủ nợ đang bâu kín đấy à.  Mình vô can mà léng phéng biết đâu ăn đòn oan mạng.

1 nhận xét:

  1. 20 tháng 3, 2018Facebook: Minh Gia Huy, Phuc Tran and 15 others-1 Share
    Nguyễn Ngọc Sơn Biển Thước là thầy thuốc giỏi ông ơi,lần đầu xem bệnh,báo đã bị dưới chân, bị đuổi ; lần 2 báo bệnh đã lên đến bụng,lại bị đuổi; lần 3 ghé lại,ko dám nói câu nào mà ù té chạy như bay.Có người hỏi vì sao thế?Thưa rằng bệnh đã lên đến tim, hết thuốc chửa rồi
    Tiểu Hùng Tinh Y khoa ế, ổng chuyển qua bắt bệnh xã hội lâu rồi. Hê hê!
    Nguyễn Ngọc Sơn Thì cũng vậy thôi,bệnh nào lên tới tim cũng vô phương cứu chửa,cái lò bát quái của Thái thượng lão quân có được vặn lên mấy ngàn độ nữa cũng ko luyện nổi linh đơn
    Khoa Thai Thời đánh Mỹ họ thường nói đồ dùng của Mỹ thứ nào cũng tốt có cái bụng nó xấu thôi vì bụng bự .
    Nhân dân là nợ tốt còn " nợ xấu "do mấy người có cái bụng bự xấu nó vay không trả nên thành nợ xấu thôi .
    19-12-20,16n,2 lượt chia sẻ
    Hy VoChờ với, chờ tôi chạy cùng. Mặc dù chả buôn bán gì, nhưng nằm trong sự lãnh đạo của cái doanh nghiệp đấy phải chạy để bảo toàn tính mạng. Mà chạy đâu nhỉ ?

    Trả lờiXóa