MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Chuyện nàng TÂY THỈ

BÚT NGUYÊN TỬ
Ảnh internet 
           Nàng Tây Thỉ (hậu thân của người đẹp Tây Thi nước Việt thời Xuân Thu bên Tàu) rực rỡ như bông hoa nhựa, đi thi giật ngay giải hoa hậu, vinh quang tột bậc, danh lợi ùa vô khẳm.
            Sau khi rinh được vương miện, Tây Thỉ đi đến đâu đều có cả hàng trăm hàng nghìn người ái mộ, dân săn tin, săn ảnh, cò mồi… theo sát nút. Từ thành tới tỉnh, nơi đâu Tây Thỉ hạ cố dạo gót ngọc đến cũng  đều được xem như một sự kiện trọng đại trong đời sống văn hóa địa phương. Các khách sạn nhà hàng tranh nhau rước, xin được cung phụng kèm theo thù lao bở. Thế rồi mô đen Tây Thỉ, lịch ảnh Tây Thỉ, phim kịch Tây Thỉ, bột ngọt Tây Thỉ, kem Tây Thỉ, thuốc trừ sâu Tây Thỉ… Một thế giới đa sắc màu Tây Thỉ ra đời, các ngành kinh doanh mở hết công suất cấp kì khai thác món béo bở này.
            Ngành y dược cũng tìm cách tiếp cận, cử một thám tử bám sát Tây Thỉ hăm bốn trên hăm bốn. Không bao lâu, thám tử đã khui được một nét kì diệu là nàng Tây Thỉ thường đau bụng, mỗ lần ôm bụng nhăn nhó lại càng đẹp thêm. Thám tử liền mật báo về trung tâm kèm theo các mẫu phân tiểu cần thiết để xét nghiệm.
            Tại đây, một hội đồng y dược ngày đêm chúi mũi phân tích chẩn đoán mới vỡ lẽ là Tây Thỉ bị chứng tiêu chảy mãn tính kinh niên. Kiểu nhăn nhó tây Thỉ được một xí nghiệp dược mua đứt bản quyền in và dán lên nhãn quảng cáo thuốc đặc trị táo bón.
            Thấy hình Tây Thỉ cầm chai thuốc, thiên hạ xô vào mua về uống lấy uống để. Nào ngờ xổ bón mạnh quá sinh tiêu chảy dữ dội. Nạn dịch tiêu chảy Tây Thỉ hoành hành, nhiều người nhăn nhó chưa đúng cỡ phải đi thẩm mĩ viện để sửa cho đúng tiêu chuẩn nhăn. Sửa chưa đạt  lại tăng liều thuốc gấp năm gấp mười mà uống, có người xuôi vòi, chết vì nạn thổ tả Tây Thỉ.

1 nhận xét:

  1. 26 tháng 8, 2016Từ facebook: Duy Loc Huynh, Trần An and 3 others
    Hoanglong Do- Bác mượn chuyện xưa nói chuyện nay hay quá! Giống "người đẹp" CS Việt Nam quá chừng?
    9 tháng 11, 2017Phuc Tran, Khoe Nguyen and 14 others- 1 Share
    Hồ Hạnh Thế là thẩm mỹ sắc đẹp tây thi đc ra đời nh con chim cu háo sắc thấy đẹp kết luôn một màn vương miện đc trình tấu tây thi mang tiếng nhục muôn đời
    14-12-20, 7 bình luận
    Hồ Trọng TríRước quan Bà thời @
    An HoangĐưa ả lên mây cho nên ả dám chểm chệ ngồi lên ghế trên trước các thầy cô của mình.
    Trần HuyDân ngu Cu Đen
    Hy VoĐang lo covid bùng phát khi thời tiết thuận lợi, nay bồi thêm thổ tả nữa, cú này phờ râu.
    Cô hoa hậu tên thỉ này vinh quang chói lọi, dành được nhiều kính trọng. Đến nỗi khi cô ghé trường, cô ngồi bảnh chọe, ông thầy phải đứng chắp tay. Cô về quê, tầng tầng, lớp lớp đón tiếp reo hò. Cả làng, cả xã vui cười giống như được mùa. Vinh quang tuột đỉnh. Tương lai ngành sữa chúng ta sẽ đánh bại những hãng sữa nổi danh. Thương hiệu sữa cô gái hoa hậu VN làm vắng bóng cô gái Hà lan. Loại sữa này làm các bé lớn lên sẽ thành hoa hậu, vinh dự cho các bậc phụ huynh. Mại dô!
    Hồ Trọng TríNhững kẻ đội đầu..?!
    Lua HaiNgười thường ăn cơm canh cá thịt rau củ ..... Tuy cũng lớn khôn , nhưng không thể một đêm nổi danh như cồn bằng HOA HẬU
    Không biết Hoa Hâu ..... Ăn gì

    Trả lờiXóa