MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

THẠCH SANH VÀ LÍ THÔNG TRANH CỬ

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
         Tranh cử chức sắc đại biểu hàng huyện chuyến này có hai nhân vật là Thạch Sanh và Lí Thông.  Lai lịch, quá khứ hai vị ai nấy rõ mười mươi, có điều thắng thua khó định.
            Ba Riềng bảo chỉ cần xem thành tích bắn đại bàng, diệt mãng xà, chém chằn tinh thôi cũng đủ biết Thạch Sanh chắc thắng trăm phần trăm. Thạch Sanh đối với Lí Thông như thiện đối với ác, trắng so với đen, dũng sánh với hèn, trên cho Lí Thông ra tranh cử cũng để làm nổi bật, tôn vinh Thạch Sanh. Thạch Sanh đắc cử cái chắc.
            Tư Tỏi hoài nghi:
            - Thạch Sanh với Lí Thông như trắng với đen, xấu với tốt nhưng  nay là thời trắng đen lẫn lộn, tốt xấu bất phân, Thạch Sanh chỉ hữu dõng vô mưu còn Lí Thông đầu óc con buôn, mưu kế ma mánh đầy mình, đây là lúc nó  tung tiền bạc mua phiếu mua chức tước đặng làm ăn, cũng như một dạng đầu cơ thu lợi. Đấu với đại bàng, chằn tinh, mãng xà thôi chứ với Lí Thông thì gay đấy!
            Riêng Năm Củ Kiệu quả quyết Thạch Sanh thua đậm, Lí Thông thắng lớn. Hỏi căn cứ vào đâu, y quả quyết:
            -  Cử  đó, bầu đó, kiểm đó, quyết cũng đó, tất cả tùy thuộc vào bọn quan chức hàng huyện,  cứ xem thái độ bọn chúng cũng đủ biết. Chúng cặp kè với Lí Thông chứ có ma nào ngó ngàng đến Thạch Sanh.  Đi với Lí Thông chứ đi với Thạch Sanh thì ăn giải gì. Hơn nữa, đã quan chức thì đứa nào chả dính vết nhúng chàm, đưa Thạch Sanh  vào để nó khui toạc mọi thứ  ra hay sao. Ngưu tầm ngưu mã tầm mã, kẻ xấu hội bầy, Lí Thông mới hợp với bọn chúng, Thạch Sanh chỉ là con tốt lót đường thôi.  Đợi xem sẽ rõ!
            Kết quả, y như kinh, Thạch Sanh thua đậm, Lí Thông thắng lớn và trở thành đại biểu hàng huyện.

9-2018

1 nhận xét:

  1. 8 tháng 10, 2018Facebook: 3 Shares-25Hồng Phong, Nga Lê Anh and 23 others
    Tâm Chí Nguyễn Thời quỷ lộng! Những người trung thực có khả năng không thể sống chung với bầy lũ đê hèn ,tham lam và bất tài vô tướng.Bằng mọi thủ đoạn chúng sẽ tìm cách loại bỏ và hãm hại người tài để tồn tại và lộng hành, vì vậy người tài chỉ làm việc được một khi đám người đê tiện kia bị loại bỏ khỏi chính phủ. Lúc đó hoạ chăng đất nước và nhân dân Việt Nam mới ngóc đầu lên nổi để chung tay dựng xây lại đất nước.
    Vũ Đan Huyền Dẫu ai thắng ai thua cũng thể hiện quyền tự do ứng cử và bầu cử.
    Chứ độc tôn độc diễn thì sao biết được ai tốt ai xấu.
    Hy Vo Thật tình cái thời buổi Thạch
    Sanh thì ít, Lý Thông thì nhiều thì trắng đen làm sao phân biệt được. Hơn nữa, đồng tiền hơn đồng chí thì còn tồi tệ hơn nữa!
    Nguyen Huong Phen này con qủy tay sai tha hồ tự tung tự tác. Thu gom quyền lực thành công rồi. Rộng cửa đón giặc.tung hô là bạn tốt. Lại điêu linh phận dân Việt. Chúng ta chung tay làm gì để diệt quỷ đi ạ.
    Hồ Hạnh Tung hỏa mù đẩy con tốt lót đường thuận buồm xuôi gió thống lãnh luôn cái ghế phen này tha hồ mà tác oai tác quái có hợp thức hóa cũng dễ như trở bàn tay
    8 tháng 10, 20181 Share- 13Hung Bui Van, Thuy Huynh and 11 others
    Vũ Mạnh Hùng Lý Thông thắng là đúng, quy trình là như vậy.
    Tâm Chí Nguyễn Thời của quỷ Satan!
    Thuy Huynh Xứ vệ đã là thiên đường rồi cho nên không còn chổ cho thạch sanh đâu .
    11 tháng 10, 20182 Shares-4Nhi Nguyen Thi, Phan Hong Trung and 2 others
    Ngoc Trung Tran Thời đại điên đảo, người trung thực đâu còn đất sống. Khôn hồn thì cáo quan về làm dân cày mà chắc gì không bị cướp đất, lên núi thì bị bọn phá núi đào mỏ đuổi đi. Cỡ như Bá Di, Thúc Tề tái sinh cũng chào thua!
    18 tháng 3, 2019Hong Donhu, Đinh Thị Thanh Điệp and 8 others-1 Share
    Đinh Thị Thanh Điệp Đúng luôn !
    Sơn Dương Thằng Lý Thông trúng cử là cái chắc
    Hy Vo Mới ở hàng huyện đã cam go! Nên cũng đủ biêt cuộc chiến giữa thiện ác, trắng đen rất phức tạp, khi cử tri bị biến thành màu mè, hình thức. Cử tri bầu người tốt như không phải, lá phiếu phải qua kiểm phiếu nên không có tính chân thật. Nói cho vui thôi, bầu hay không cũng thế thôi.
    24-5-21,13L,6 lượt chia sẻ
    Nguyễn ÚtThạch Sanh thì ít, mà Lí Thông thì nhiều, Lí Thông đông hơn cả quân nguyên !
    Cao Hong CaoThạch Sen là cháu Thạch Sanh.
    Nguyễn Hiếu TriếtMọi người hãy bầu cho Lý Thông , với XH này Thạch Sanh không thể làm được gì !

    Trả lờiXóa