MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

ĐĨ CHÚA

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
           
            Nhờ bắt vượt biên thu vàng kiêm buôn hàng cấm phục vụ giới chóp bu mà lão được tín nhiệm, đường thăng quan tiến chức vù vù lên tới chức trùm chúa, quyền nghiêng thiên hạ.
            Thời lão làm trùm, tham nhũng dậy như rươi, công ti xí nghiệp xác xơ lụn bại, các tập đoàn được xem như nắm đấm thép quyết định quốc kế dân sinh bị đục tanh bành, thất thoát thua lỗ hàng trăm nghìn tỉ. Bọn tay chân nhiều đứa dính vòng lao lí, có đứa chạy ra ngoại bang bị truy bắt về thụ hình  nhưng lão vẫn bình yên vô sự.
            Có người ngạc nhiên bảo từng hùng hồn tuyên bố rằng không diệt được tham nhũng thì từ chức nhưng chẳng những không diệt mà còn để tham nhũng tràn lan, hỏi sao không từ chức thì lão bảo mình không xin chức nên không từ chức, chức là do tổ chức phân công nên phải chấp hành. Thế là cứ việc giữ ngôi!
            Có người bảo những sai phạm gây thiệt hại cho quốc gia, là người đứng đầu, lão phải chịu trách nhiệm. Nhưng rồi kỉ luật lão còn không  nổi thì nói gì chuyện cách chức. Vẫn cứ tại chức, cuối cùng mới chịu lui về “làm người tử tế”. Thỉnh thoảng người ta còn thấy lão xuất hiện làm long trọng khách trong những buổi lễ lược khánh thành, vẫn nghinh ngang đường bệ như không có chuyện gì.
            Bọn phàm là trên bao giờ cũng đúng cho rằng tội ai nấy chịu, dưới lệch lạc hư hỏng chứ trên bao giờ cũng trong sáng nghiêm minh như pha lê. Lẽ ra còn tiếp tục lên ngôi cửu trùng tột đỉnh nhưng vì dưới sai làm mang tiếng, vì lợi ích chung, lão đành thôi chức. Nghĩ tội và tiếc cho lão!
            Người nghe nửa tin nửa ngờ, hỏi thì Bút Nguyên Tử bảo:
            - Trong nhà thổ, mấy cô gái bán hoa bị xem là con đĩ nhơ nhuốc, bị coi là tệ nạn xã hội, không lẽ bà trùm nhà thổ kia là trinh trắng?
            Người nghe vặn lại:
- Nhưng sao mấy cô gái bán hoa bị quy tội, bị bắt đi phục hồi nhân phẩm mà tú bà kia vẫn thư thái ung dung, không lẽ mụ ta trong sáng vô tội?
            Tử lúng túng:
            - Chắc mấy tay đi bắt có ăn tiền hoặc từng ăn chơi ở nhà mụ trùm đĩ, và biết đâu chừng chúng lại là tay chân mụ ta, thời thế đảo điên này chẳng thể tin chuyện gì nổi cả!

10-2018

1 nhận xét:

  1. 25 tháng 10, 2018Facebook:4 Shares-Vietluan Nguyen, Nga Lê Anh and 19 others
    Vietluan Nguyen Lợi ích nhóm, bắt thóp gài nhau cứng ngắt cả!
    Tâm Chí Nguyễn Những gì đã và đang xảy ra là một minh chứng hùng hồn nhất cho bản chất xã hội.Không có gì thuyết phục hơn sự thật, hãy nhìn và suy ngẫm.
    Hy Vo Có hai loại đĩ. Một loại bán trôn nuôi miệng. Còn loại kia là đĩ miệng. Nêu cao tình đồng chí, đồng bào rồi rút dao đâm một phát sau lưng. Phá tan tành nền kinh tế, làm những quả đấm thép thành những quả đấm nặn bằng bùn. Loại đĩ này mới là đĩ chúa
    Trương Huệ Hết nước...
    25 tháng 10, 20183 Shares-Nga Lê Anh, Charles Anh Do and 19 others
    Tâm Chí Nguyễn Thời thế đảo điên, thật giả khó phân chẳng còn công lý nhưng những kẻ biết vận dụng để bịp bợm vẫn ung dung tự tại với phương châm lộng giả thành chân của loài cáo thành tinh,kính phục sát đất các ngài.
    Nguyen Huong Không đĩ thì sao hạ cánh làm người tử tế được chứ...
    Trí Dũng ÔI...Thâm thúy vô cùng, đúng là ĐĨ CHÚA
    Quang Sinh Pham Chúa của đ
    27 tháng 10, 20182 Shares-11You, Nga Lê Anh, Cong Nghinh Tran and 8 others
    Diệu Hiền Phạm Viết hay quá Bác ơi 👍ngàn like
    1 tháng 11, 20181 Share
    Việt Hoàng Di hại của đĩ chúa thì xã hội còn nhiều đời phải gánh chịu
    12 tháng 12, 20181 Share-Đinh Thị Thanh Điệp, Le Tri Tuệ and 16 others
    Nguyen Huong Có bọn đĩ thợ đưa đầu chịu báng rồi. Đĩ chúa hạ cánh an toàn là phải. Nhưng cứ chờ mà xem. Nhân quả không quên ai bao giờ.
    Hy Vo Thôi! Các cụ nói,các cụ nghe. Dân chả dám tin nữa, ăn bánh phỉnh no rồi.
    Tuong Vu Đĩ chúa là có thật, bởi có đĩ ngựa thì phải có đĩ ngựa chúa, không chả nhẽ loạn?
    Nguyen Lacdao Gió bấc thổi tới Kiên Giang
    Hà Tiên Rạch Giá lại càng lạnh hơn !
    22 tháng 12, 2018Hoangtrong Dam, Đinh Thị Thanh Điệp and 16 others-3 Shares
    Tuong Vu Tôi xác nhận "Đĩ chúa" là có thật, làm đĩ có nhiều cách, mỗi cách đều là đĩ vinh quang, đĩ kiến tạo, đĩ hào hùng, đĩ có đĩ cha, đĩ mẹ đĩ ông, đĩ bà tạo ra đĩ ....
    Nói thế để hiểu đĩ là thế nào? và thế nào là loại đĩ còn trinh? Hởi những cái đầu nhìn về một hướng nói về một chiều thì cái đĩ này là gì? Hay là "đồ đĩ ngựa" mà dân gian hay chỉ về con đĩ thằng đĩ mà chửi.
    Hoangtrong Dam - Trong nhà thổ, mấy cô gái bán hoa bị xem là con đĩ nhơ nhuốc, bị coi là tệ nạn xã hội, không lẽ bà trùm nhà thổ kia là trinh trắng?...ha ha.
    10 tháng 3, 2019You, Đinh Thị Thanh Điệp, Vietluan Nguyen and 18 others-2 Shares
    Lương Dần Việt Nam khác Malaysia là ở chỗ đó ! Dây mơ rễ má tùm lum làm sao xử lý như họ được.
    Sinh Và có nhiều đĩ vùng hổ trợ cho xôm tụ....🤣
    Vũ Mạnh Hùng Hay quá, đọc thấy đã.
    Phan Tung Ui. Hay và tuyệt quá bác ơi.
    28-2-20 Khac Thao Huynh, Tacco Tran and 44 others6 Shares
    Nguyễn Công Phượng Trơ tráo nhể
    Anh Pham Viet Củi đã hóa thạch....
    Huỳnh Tiến Thanh Tại vì lúc ấy hăn đâu có hứa hẹn sống làm người Tử tế đâu?!
    - Hắn chỉ tuyên thệ trung thành với Tổ chức... v.v thôi!
    - Nếu có vận động để nắm quyền lực thì củng là vận động ngầm thôi! Chứ có ai thấy 1 đơn nào hắn xin giử chức vụ gì không?!
    - Nghĩ hưu rồi mới hứa làm người tử tế mà! Và có ai dính líu Tham nhũng mà đang chịu sự điều hành của hắn vào thời điểm nầy đâu?!
    - Vậy có thể coi như giử lời hứa sao
    7-5-21,16L,2 lượt chia sẻ
    18-2-23,10L, 1cs

    Trả lờiXóa