TIỂU
TỬ VĂN
ảnh internet
Ở
lớp tại chức kiêm từ xa thuộc hệ vừa làm
vừa học nọ, sau khi tập hợp học viên, việc lập Ban cán sự được tiến hành rất
khẩn trương.
Đích
thân thầy trưởng phòng đào tạo phải xuống trực tiếp chỉ đạo, gợi ý. Thầy nhấn
mạnh rằng càng tại chức bao nhiêu càng phải tổ chức bấy nhiêu. Tổ chức, tổ chức
và tổ chức, hãy cho tôi một tổ chức như ý tôi sẽ làm đảo lộn mọi thứ trên đời
như ý tôi. Tổ chức Ban cán sự vô cùng
quan trọng và quan trọng hơn nữa là phải chọn được một trưởng lớp có khả năng.
Cụ thể là đáp ứng các yêu cầu linh hoạt trong giao tiếp, sành điệu tôn sư, đón
lỏng được ý thầy, chu tất khiêm cung mà táo bạo... Trưởng lớp phụ trách lớp là “chín”,
phụ trách thầy là “mời”. Phụ trách lớp phải lo khâu phụ thu, thu đủ tiến lên
thu vượt mọi khoản “học phạm” ngoài kế hoạch. Phụ trách thầy túc là phát huy
nghệ thuật lo cho thầy từ A đến Z, từ
màn tăng trọng đến khâu tăng thu qua
khâu tăng điểm. Phụ trách thầy tức là giúp thầy giới hạn nội dung từ ôn
qua chốt tới chỉ lên cho đậu thông qua việc phô phân phối đề và phóng điểm. Phụ
trách thầy tức giúp thầy phấn đấu đạt
được những yêu cầu nhất là kết quả điểm
do lớp đề ra để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ dạy học của nhà trường.
Cả
lớp nhất trí ầm ầm. Nhờ chỉ đạo sâu mọt (ủa quên- sâu sát) như vậy mà một
trưởng lớp “đúng nghĩa” được bầu ra. Lớp chỉ lo xỉa xỉa còn mọi thứ khác đã có
người lo, một người lo bằng kho người học ấy mà! Biết lo là xong tất!
005-
010
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét