MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Thực thi SỨ MỆNH


TIỂU TỬ VĂN
Ảnh internet 
Kết quả hình ảnh cho loa nước lụt

             Sản Cớm công cán nhân đó thăm đứa con vốn du  học tư bản rồi định cư luôn, một Kiều nhân cố cựu sở tại  hỏi:
            - Tôi  không biết  tư bản suy tàn, đế quốc giãy chết nên bám chân chúng chạy qua đây, ông định qua bắt tội chúng tôi đó phải không?
            Sản Cớm giả lả:
- Không biết không có tội, đất  mẹ rộng vòng tay, dẫu có tội thì bây giờ cứ đưa đô về rửa tội là xong. Ngày đi phản động trăm chiều, ngày về thành khúc ruột yêu nghìn trùng, lo gì!
- Thế sao các ông biết rõ  nó giãy chết mà vẫn  đưa con qua học rồi bám lì không chịu về, lại cưới luôn con nhà đế quốc, bộ muốn con mình mãi mãi cam tâm làm tay sai cho bọn tư bản đế quốc sao?
- Ở mình hôm trước trống rung cờ vẫy mừng công thắng lợi năm sau cao hơn năm trước, tuyên dương anh hùng, chiến sĩ thi đua, lao động tiên tiến như nấm sau mưa mà hôm sau thất thoát thua lỗ sụm bánh chè, không giãy tí nào mà cứ đua nhau chết. Nghe nó giãy chết lâu rồi, định sai đứa con qua diệt một phát cho nó chết thật nào ngờ nó giãy hoài mà không chịu chết  đành phải cài đặt lại, cho đứa con bám trụ lại gầy dựng cơ sở, kiểu nằm vùng để chờ thời cơ chín muồi thì vùng lên đào mồ chôn nó luôn.
- Khi nào thì chôn nó?
- Đời cha chưa chôn được thì đời con, đời con chưa xong thì đời cháu, đời cháu chưa xong thì đời chút đời chít  đời chiu… thế nào cũng phải thực thi cho được sứ mệnh là đào huyệt chôn bọn tư bản đế quốc, căm thù đến tận xương  tủy rồi!

6-2015

1 nhận xét:

  1. 26 tháng 10, 2016Facebook- Vệ Quách Đào, Ha Do and 8 others
    Lua Hai- Đó là sự thật !...Không biết họ đi du học = nguồn $ gì...Nhưng qua đây là ở lỳ...Gần đây còn có người đi bằng Visa đầu tư nữa,em mới gặp 1 người như vậy ,họ rất giàu có, em không nghĩ họ là dân đen !
    22 tháng 4, 2018Vũ Chí Tuấn, Nguyễn Thị Lợi and Hau Hoa Duc-1 Share
    Hau Hoa Duc A nố a nồ !xin thông báo cho bà con biết tin vui: đảng đã ra ngị quyết bắt nước phải rút! bà con cần kiên định ,tin tưởng tuyệt đối, không nge kẻ xấu xúi zục...😡😠
    12 tháng 4, 2019, Sinh, Le Tri Tuệ and 14 others-1 Share
    Tuong Vu vẻ vang một thời kiêu hãnh anh hùng ...
    Giết người.
    Long To loa .loa coi chừng ngập lụt
    9-11-20,25n,2 lượt chia sẻ
    Khue NguyenNgập thì chừa cái mỏ làng là ok
    Võ Quý SỹTự đào mồ chôn nhau .
    Vỵ Lê QuangXH lúc này cái này làm nên mọi thứ và cũng chính nó là mồ chôn khi láo toét cứ ngày càng lộ diện rõ ràng
    29-4-22,10L, 1bl

    Trả lờiXóa