MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

CHẾT KHÔNG KỊP GIÃY

BÚT NGUYÊN TỬ
Ảnh internet

          Thằng bạn Việt kiều gọi về báo vừa vô bệnh viện nằm nửa tháng tốn hết hai chục nghìn đô. Hỏi bệnh gì nó bảo đau mắt, xe đưa vào  chúng khám luôn  tai mũi họng, khám luôn tim gan phèo phổi ruột già ruột non rồi chữa luôn một thể. Tẩy một phát sạch bệnh luôn nhưng khổ cái là không trả nổi viện phí, thành con nợ, khổ đời.
            Cười mắng nó rằng thế là mày mắc mưu bọn đế quốc tư bản, đem cái thân ra cho chúng bóc lột suốt đời rồi. Sao không về quê hương để các thầy thuốc như mẹ hiền chăm sóc chữa trị cho, tốn khoảng vài trăm đô chứ có bao nhiêu, vừa kết hợp thăm viếng du lịch luôn. Nó  bẻ lại  bảo nhưng nếu chữa cho mù luôn thì kêu ai. Tôi giả lả bảo thì kêu trời, trời kêu ai nấy dạ, thân cát bụi về với cát bụi càng sớm sủa càng tốt, lo làm gì cho ốm người.
            Rồi nghĩ, cái thằng đế quốc cứ kiếm bệnh, thấy bệnh là đè ra chữa bất cần ý kiến chủ nhân, xúc phạm nhân thân, mất dân chủ đến thế. Bọn chúng  quái ác thâm độc, đẩy người ta vào chỗ giãy chết, giãy hoài mà không chết, thằng bạn tôi ở trong trường hợp đó. Còn ở ta ư, thập tử nhất sinh, cấp cứu cũng phải đâu ra đó, nộp viện phí đầy đủ trước cái đã, không thì hãy đợi đấy hoặc tùy nghi đem về nhà. Thằng đế quốc gian xảo cứu trước tiền sau đâu  phải như ta sòng phẳng ưu việt gấp vạn lần, tiền trước cứu sau, giãy cái chết thậm chí không kịp giãy đã tiêu  đời !

6-2015

1 nhận xét:

  1. 9 tháng 2, 2017Facebook- Thanh Quang Nguyen, Long Sơn Huỳnh and 9 others
    Vũ Đan Huyền- Ừa rắt rối quá, tại sao lại phải đi chữa bệnh chứ.
    Sống chung với lũ được thì sống chung với bệnh có sao đâu.
    Cứ bình chân như vại thì tham nhũng cũng chạy có cờ chứ đừng nói chi bệnh tật.
    Van Long Hung- Bọn tư bản nó khôn thiệt, cố moi móc cho ra bệnh để chữa, có cớ để lấy tiền, nếu bệnh nhân không có tiền trả thì bệnh viện xin các cơ quan từ thiện cho tiền để trả, mình nghe vậy không biết đúng không.
    Quoc To Cong -Thằng đế quốc, cứu trước rồi tiền sau. Mình ngược lại.
    Thằng đế quốc, làm giàu trước rồi làm lớn sau, mình thì ngược lại.
    Vừa rồi Nhật Hoàng xin thoái vị mà dân không cho, mình thì ngược lại...
    Ủa sao cái gì mình cũng ngược zậy cà?
    4 tháng 10, 2017Nganhoa Phung, Trùm Nhiều Chuyện and 31 others2 Shares
    Hồng Phong Cứu trước tiền sau, để biết tại sao đuọc sống.
    Tiền trước cứu sau, không biết tại sao bị chết.
    My Luong Ép phê ngược mà.
    Thuộc Ngô MÊ CÂY BÚT NÀY RỒI. CHO SHARE NHÉ BẠN.
    Hung Bui Thông thường tại bịnh viện Mỹ, tuỳ theo trường hợp sẽ có một tổ chức từ thiện đứng ra trả cho bệnh nhân không có khả năng thanh toán . Nếu không bệnh nhân sẽ vào chương trình trả góp phù hợp với khả năng thu nhập của người bệnh.
    Hang My Hang My thế vn mới là xứ thiên đàng ấy !
    16 tháng 8, 20183 Shares-Nguyen Huong, Vũ Mạnh Hùng and 10 others
    Nguyen Huong Chết không kịp giãy là còn may. Chết tới nơi .còn quát thần chết.tiền đâu.đưa tiền đây rồi hãy chết. Tiền xong.yên tâm mà die nhé.
    12 tháng 4, 2019Nguyễn Dư Ngọc, Vietluan Nguyen and 6 others
    Hy Vo Đúng là đồ tư bản! Nó coi mạng người nặng quá. Muốn không đè ra khám tổng quát. Giãy chết mà khỏe như vâm. Nước tớ thì đừng hòng nhá! Không ai chữa bệnh chịu đâu nhé .
    Vietluan Nguyen Thầy thuốc thời nay muốn giàu bằng: lấy( nhiều) tiền bệnh nhân, bất kể người nghèo khổ, thì chắc cũng không còn gì để nói!
    Quyen Nguyen Cái thằng Tư bản đáng chết! Chữa bệnh không thèm hỏi bệnh nhân.
    Hiền Nguyễn Chuyển Chợ Quán luôn!
    9-11-20,15n,1 CS
    Alex TranChinh xac
    Vinh Nguyenthế mới lói nà chó chết 7 đời nhà chúng ló!
    28-4-22, 25L, 1BL, 2CS

    Trả lờiXóa