MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

PHẤN ĐẤU ĐI LÊN

BÚT NGUYÊN TỬ
Ảnh internet 
Kết quả hình ảnh cho dự án tham nhũng
          Ngáo bám lưng vợ, bị người ta chê cười liền  xin vợ xuất một mớ đi buôn bò cho tỏ chí trai. Y cầm tiền đi mua năm con bò, cưỡi một con còn dắt mũi bốn con kéo về. Dọc đường đếm đi đếm lại thiếu một con. Vừa về đến cửa đã mếu máo mách vợ. Vợ cười bảo thừa ra một con thì có!
            Bị vợ chê, Ngáo tức mình mình lắm. Vợ Ngáo thấy tội nghiệp mới xuất một ít xin cho cái chân cán bộ xã để bằng chúng bằng bạn.
         Do có quá trình mua bò, Ngáo được phân công đảm trách phân phối bò giống xóa đói giảm nghèo.  Ngáo phân đại cho các hộ mấy con  lấy có còn lại lùa về cho vợ, bảo: Bà chê thừa một con bò nay tôi lùa về cho bà mấy con nữa cho dư, sướng chưa? Vợ Ngáo cả cười rồi chỉ giữ một con còn bảo lùa  vào nhà các ổng để tỏ rõ tinh thần đoàn kết nội bộ. Ngáo nghe theo và chia luôn cho mấy ông lãnh đạo  người một con giúp xóa nghèo. Rồi cứ thế, hết bò đến gà, cứ trên đưa về  thì Ngáo phân phối lại, dân một ít còn lại cho đám chức sắc tại chỗ và bề trên huyện tỉnh người một nhiều, Ngáo càng được tín nhiệm.
            Có thành tích, Ngáo được đề bạt nắm chức đầu huyện. Có dịp trên phân xuống bầy dê giống giúp huyện xóa đói giảm nghèo, Ngáo cho lùa luôn vào chuồng dê nhà mình. Vụ việc lộ bể, có kẻ độc miệng còn trương cái bài “Bầy dê đi lạc vào trang trại bí thư huyện” làm giảm uy tín.
Thấy để ở địa phương không ổn, trên phải “đá lên” một phát điều về trung ương cho đảm trách “phi vụ trưởng”, chuyên xuất dương  nhập công nghệ xịn. Ngáo được dịp dẫn bầu đoàn xuất ngoại vi vu rời bỏ hàng trăm tỉ  mua trục ụ nổi về bổ sung quả đấm thép. Ai ngờ rước nhằm  ụ phế thải, điêu đứng cả tập đoàn. Ngáo nhập khám.
            Hỏi vì sao  mua công nghệ xin lại rước ụ phế thải về, Ngáo loa loét rằng vì nhiệt tình cách mạng dâng trào niềm tin nên hơi bị thiếu cảnh giác, rồi trổ giọng ngâm thơ nói chí hướng giúp nước cứu đời, xin được tại chức tiếp để khắc phục. Còn vợ Ngáo bù lu bà loa rằng tổ chức  tin dùng phân công phân nhiệm thì lỗi do tổ chức chứ ông Ngáo nhà tui đầu bò biết gì. Tòa đắn đo chiếu cố thành phần xuất thân, chiếu cố thành tích đóng góp nên chi xử lấy lệ, làm mạnh sợ nó khai tùm lum rồi xử không xuể, xử hết thì lấy ai làm việc, gay lắm!

6-2015

1 nhận xét:

  1. 1 tháng 9, 2016TỪ Facebook: Tú Thanh, Lê Đức Tải and 5 others
    Trần An-- Đa phần thế rồi, xử mà chẳng thấy kết quả gi..
    8 tháng 9, 2017Van Long Hung, Hung Hoang and 11 others1 share
    14-11-20,40n,7 lượt chia sẻ
    Hy Vo Một lũ đầu bò lên ngôi!
    Tấn Tiến chứ tiền đâu mua nhà và đưa con sang Mẽo ? Còn xứ nhà thì BP ngàn tỷ ? Ráng ăn thì phải có ngày sẽ Cạn tiền và tài nguyên thui
    Hung Ngo Họ cố tình nhập đồ đểu về để thổi giá lên hàng trăm lần đó . Tòa xử vụ này lâư rồi .
    Võ Quý SỹPHẤN ĐẤU ĂN CƯỚP !
    25L, 1bl, 1cs
    Will Blower-Hốt hết hút hết gom hết-3 hết

    Trả lờiXóa