MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

BỊ NHỬ


BÚT NGUYÊN TỬ
Ảnh internet
Hình ảnh có liên quan
Các loài vật ngay cả hùm, beo, sư tử cũng sợ người, sợ nhất là mưu kế xảo quyệt ác độc của loài người nên thoáng thấy bóng, ngửi thấy hơi là đề phòng, vội vàng lẫn tránh nhưng khỉ lại khác.
Lúc đầu khỉ cũng sợ sệt tránh xa nhưng rồi hiếu kì, mon men lại gần, thỉnh thoảng người ném cho trái chuối quả ổi, khỉ mừng lắm. Khỏi leo trèo tìm hái mà có cái ăn, ăn quen nhịn không quen; thấy người cũng vô hại, khỉ quanh quẩn bên người lại còn bắt chước điệu bộ người, làm trò rồi ngửa tay xin ăn.
Coi bộ khỉ có tài diễn trò, quấn quít bám theo mình không rời,  người nghĩ cách luyện khỉ làm xiếc kiếm tiền liền nhử tới vuốt ve rồi xích cổ lại. Từ đấy, ngày ngày khỉ được tập luyện đủ trò, đóng đủ vai, được mặc quần áo người, được ăn ngon ngủ ấm có điều chỉ được đi chạy quanh quẩn trong vòng có bán kính là sợi lòi tói.                  

07

1 nhận xét:

  1. 30 tháng 8, 2016 Quyen Nguyen, Nang Muon Muon and 2 others
    Quyen Nguyen - Con Người, loài động vật bậc cao, thật đáng sợ nhất hành tinh.
    31 tháng 8, 2016 Ha Do, Yamakuto Choitechim and 10 others
    Quyen Nguyen -Con Người, loài động vật bậc cao, thật đáng sợ nhất hành tinh.
    Nam Nguyễn -Trong thế giới động vật, con người là con "độc ác nhất"!
    Quoc Viet Phan -Thân phận con khỉ sao giống thân phận người VN mình quá!
    8 tháng 10, 2017 Phuc Tran, Huy Binh Nguyen and 12 others
    Phong Mai Tran Con người yếu đuối nhất và hung ác nhất trên hành tinh xanh này , 99% bên trong con người của chúng ta là qủy dữ, chỉ có 1% là thánh thiện, từ 1% này giáo dục dạy dỗ, hướng dẫn 99% kia trở lại thánh thiện. Suy nghĩ và quan điểm theo nghĩa đen nhe professor Tiểu Hùng Tinh.
    Thanh Hùng Nguyễn
    23 tháng 1, 2018Trong Trong, Quoc Viet Phan and 10 others- 1 Share
    18 tháng 10, 20183 Shares-19Nguyễn Viêt, Nguyen Tan and 17 others
    Ngoc Trung Tran Con người khôn hơn loài khỉ đã được khẳng định từ nhiều ngàn năm trước cho nên người dễ ghép nó vào tròng sợi xích sắt bắt nó làm trò để hưởng lợi. Nhưng con người lừa được nhau, cái ấy mới tài mà không hẳn ai khôn hơn ai:chỉ vì cái vòng danh lợi cong cong. Cái vòng danh lợi cong cong đó nay được thay bằng tấm thẻ Đảng Viên đỏ chói mà hiệu nghiệm vô cùng. Chiếc thẻ ấy liền biến thành cái vong kim cô. Mỗi khi ông Đảng trưởng niệm chú các Đảng Viên răm rắp giơ tay biểu quyết 100%!
    Nguyen Huong Tui còn đang thắc mắc khỉ là người .hay người là khỉ. 1con khỉ ngoẹo vừa cướp lời phát biểu về nhân quyền vớ vẩn ở nước ngoài.trông cực giống khỉ. Khó phân biệt quá ạ....
    Hy Vo Đúng là trò khỉ! Cứ nhiều công nghìn tỷ càng có nhiều tiền vào túi. Quá đơn giản như chưa bao giờ đơn giản hơn
    12 tháng 6, 2019You, SonCa Dang, Hoai Nam Pham and 8 others-1 Share
    Tuong Vu Sợi dây đeo cổ do người "nặn" ra, và "đảng" cũng chỉ là sợi dây tròng cổ, nó huyển hoặc ma quỷ con người bằng những thủ đoạn do chính con người đeo cổ sợ dây đó.
    Nguyen Hương Bài viết bị chặn rồi ạ.

    Trả lờiXóa