MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

OAN HƠN THỊ KÍNH

TIỂU HÙNG TINH 
Ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho ăn mặc hở hang vô chùa

           Tư Ngò Om kể chuyện oan Thị Kính. Rằng Thị Kính  bị vu giết chồng, bị nhà chồng đuổi nhưng không dám về nhà cha mẹ ruột, phải giả trang vào chùa tu. Có nàng Thị Mầu rạo rực xuân tình, thấy  chú tiểu Kính đẹp trai nên theo tán tỉnh. Dâng nhử hoài mà chú tiểu không chút động tâm, chẳng thèm nhìn, không chịu nhận, Mầu đem của quí trao cho thằng ở. Kết quả cho ra một đứa bé. Bị tra hỏi, Mầu đổ riệt cho tiểu Kính là tác giả, Tiểu Kính chỉ mô Phật, xin nhận bản quyền.

          Thật là ở nhà không yên phải vô chùa, giữ phận gái không được đành giả trai, đời không dung phải vào chùa náu cũng không yên, Phật chưa gặp đã gặp quỉ. Cứ thế mà cắn răng chịu hết oan này đến oan khác, ghê thật!

          Sáu Rau Răm vọt miệng:

          - Oan ức chịu đựng của Thị Kính xưa  nhằm nhò gì!

          Ngò Om bực bội:

          - Chịu đựng oan ức đến chết mà chưa nhằm nhò sao?

Rau Răm hứ một cái:

          - Thị Kính và Thị Mầu đồng giới, Mầu có nhử kiểu nào thì cũng khó “xúc động đậy” được Kính. Mầu vu cho Kính, Kính chịu đựng được vì biết mình sẽ được minh oan khi chết. Còn bây giờ Mầu Mầu Mỡ Mỡ đua lên chùa như cao trào, đua diện đủ thứ mô đen. Nam áo thun quần cộc không nói, chỉ mấy cô áo váy trăm kiểu hở, hở từ chỗ bờ vai xuống rốn, mát từ đùi mát thượng lên trên. Cô nào cô nấy uốn éo phô diễn bộ đồ da (người) từ sáng đến chiều vậy hỏi Kính Ông Ông Kính nào tịnh tâm cho nổi. Lại nữa, xưa lên chùa để trốn yêu bây giờ lên chùa để yêu (yêu thương và yêu quái). Thôi thì cặp nào cặp nấy như ếch sau mưa, hỏi các Kính Ông chịu đời sao thấu. Sống chung với yêu thế này không khéo đọa địa ngục mất.

          Ôi, oan Thị Kính còn có lúc giải còn oan Ông Kính ai thấu cho đây?!

1 nhận xét:

  1. 21 tháng 10, 2016Facebook- 7 Viên Chính, Ha Do and 5 others
    Lê Đức Tải- Hay!
    15 tháng 2, 2018Nganhoa Phung, Phong Phạm and 11 others-1 Share
    Khoe Nguyen Thầy chùa nội công thâm hậu,lại là rau sạch,nên thịt tam tạng rất ngon,yêu tinh nhiều vô kể oan nổi gì
    Hong Donhu Xưa oan nay đâu có oan gì ?

    Trả lờiXóa