MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

CHỦ TRƯƠNG ĐƯỜNG LỐI

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
Hình ảnh có liên quan
            Y vốn dân nòi, được hấp kĩ nên ở đâu, lúc nào, việc gì cũng toát lên tinh thần cách mạng,  mở miệng là  hô chủ trương đường lối.  Thế rồi một mớ ngôn từ nào chủ yếu, cơ bản, quan trọng, toàn diện, quy luật, tuyệt  đối, tương đối… được dịp tuôn trào.
            Mấy tay ba trợn tìm cách nhử đi bia ôm nhưng mấy lần đều bị y chối từ, lại còn bị chửi cho là phạm chủ trương đường lối, không đúng quan điểm lập trường, phạm luật lệ hôn nhân gia đình, phạm những điều cấm không được làm…
            Lần nọ có đứa khích rằng  chủ trương đường lối phải được phổ biến rộng khắp, quan điểm lập trường phải được thử thách,  không vào karaoke máy lạnh  một chuyến làm sao phổ biến cho em cháu người ta tuân thủ, làm sao chứng tỏ mình kiên định vững vàng. Thế là y xiêu lòng, đi!
            Nhập trận, lúc đầu có chút e ngại nhưng rồi thích ứng ngay.  Trong tiếng nhạc xập xình, được  em ẻm mời bia đút mồi, mời ca, y đều la nhất trí, đồng thuận. Ca quèo  câu quặp một chặp,  bốc lửa, y tung hoành  quậy xà ngầu, thế nhưng  chốc chốc vẫn nghe  chủ trương là…, đường lối là…,  quan điểm là…, tinh thần là…, tiếp theo là tiếng la oai oái, tiếng ré giật giọng của cô tiếp viên lẫn trong tiếng nhạc xịch xầm dậm dật.
            Mãn trận, xin cho ý kiến, y bảo bia là  cơ sở, ca là quan trọng, ôm  mới là then chốt  hàng đầu,  đi sâu đi sát tuyệt đối toàn diện.  Quan điểm chủ trương đường lối là vậy.

9-2018


1 nhận xét:

  1. 1 tháng 10, 2018Facebook: 2 Shares- Thai Vu, Tâm Chí Nguyễn and 12 others
    Hy Vo Đi thực tế! Cái gì cũng biết thì lãnh đạo mới sâu sắc. Cái quan trọng là đầu phải đội chính sách, nách phải kẹp chủ trương để định hướng.
    Tâm Chí Nguyễn Bồi dưỡng tinh thần yêu nước , yêu cnxh và yêu đảng như thế này là cực chất đấy nhé!
    Tuong Vu Mày cứ nghe tao chỉ đường miễn thắc mắc! Đó là đường còn lối đi thì con cháu mày lo.
    4-2-20 11Thuan My Vo, Vũ Đan Huyền and 9 others
    Nguyễn Thành Thế mới anh hùng ... và cuối cùng là Mãn trận luôn?
    Vũ Đan Huyền Bài học tổ truyền đã len vào gien di truyền từ tám huýnh rồi nên dẫu xập xình xám chướng hay tò tí te ma le đánh đu gì cũng vậy cả.
    30-1-23, 10L-
    Hoang Văn Liễn-Tại không được đọc Sữ Ký TMT chứ đọc rồi thì cũng giống Con Tần Thủy Hoàng phấn đấu cho có chức quyền, tiền bạc rồi chết sao?

    Trả lờiXóa