MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

DỐI QUÁ CHA THẰNG CUỘI

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Cuội nổi tiếng nói dối, bị trần gian tầy mặt, xấu hổ bám gốc đa bay lên Cung Trăng rồi ở lì trên trển không chịu về.
            Một hôm, Hằng Nga nhá ý rằng  nghe đâu trần gian bây giờ đã thay đổi, dối trá là chuyện bình thường thậm chí người ta phải sống chung với nó, Cuội có vốn nói dối giờ trở về chắc chắn có đất dụng võ, cớ sao cứ bám lì Cung Trăng để uổng phí tài năng.
Cuội lắc đầu:
            - Nói nghề nghiệp  với nổi danh  là nói quá chứ thực ra tôi chỉ có ba cái mánh xạo lõi vặt, dối để chọc cười, thiên hạ cứ thế huyên truyền làm mình mang tiếng  thôi.  Mấy ngón cuội đó xưa rồi, nhằm nhò gì với trò láo khoét dối gạt trần gian ngày nay.
            Hỏi dối gạt láo khoét trần gian thời nay thế nào, y bảo:
            - Dối leo lẻo, dối lợm lì, dối dai dẳng, dối vung thiên địa. Dối có tổ chức, bài bản, lớp lang, chủ trương, đường lối. Dối có bằng cấp chứng chỉ. Dối có huân chương huy chương có bằng khen công trạng.  Dối từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, từ xưa tới nay. Lớn dối nhỏ dối,  có dối sơ cấp, có dối trung cấp, có dối cao cấp thượng thừa. Dối như thật, dối dồn dập, dối tràn ngập như đập vào mắt, như chất vào tai, như day vào não.
            Mình dối lặt vặt cho vui còn chúng là cả một kĩ nghệ nói dối siêu hạng thống trị trần gian, xin vái chịu thua!

10-2018

1 nhận xét:

  1. 11 tháng 10, 2018fACEBOOK:3 Shares-Nga Lê Anh, Hiền Nguyễn and 15 others
    Tâm Chí Nguyễn Đến cuội mà phải chắp tay lạy sư phụ thì nói thật trên thế giới này chỉ có bọn chúng và chỉ một mà thôi! Ôi các quanViệt Nam.!
    Diệu Hiền Phạm Dối có bài bản😜😜😜
    Minh Gia Huy Quá đúng với bài chỉ có giả là thật của anh viết đó. Biết rồi khổ lắm nói mãi.
    Hy Vo Cuội nói dối mang tính hài hước. Còn bè lũ nói dối ngày nay mang tính lừa phỉnh. Đặc biệt đã biết tỏng tòng tong mà vẫn gân cổ, trợn mắt dối lấy được. Hình như nói dối, đối với họ là một siêu thực phẩm nuôi sống, nếu không nói dối sẽ bị suy dinh dưỡng 2018Thai Vu, Trận Phàm and 6 others
    Ngoc Trung Tran "Dối như Cuội" câu thành ngữ nầy đã lỗi thời. Cuội nổi danh láo vặt lõi vặt sao sánh nổi với người C thời nay. Dối có lý luận, có nghệ thuật, có trường có viện dạy thuật nói dối, dối như thật lừa được người trong nước lẫn quốc tế; lớn là làm nên sự nghiệp CM, nhỏ là cho cá nhân và gia tộc Vinh thân phì da xây dựng cơ ngơi hoành tráng có tiền nghìn tỷ có đô la đầu tư ra nước ngoài. Dối như người C làm nên cơ đồ mà hại cho đất nước đến muôn đời sau!
    12-2-20 58Tai Nguyên, nguyen hải and 56 others9 Shares
    Anh Pham Viet Đúng quy trình....
    Minh Trần Ngọc C.xác
    nguyen hải Có chết vẫn dối.
    Văn Trần TẠI SAO NHỮNG NGƯỜI THEO CS THƯỜNG HAY "ĂN GIAN" , "NÓI DỐI" ( CĂN BỆNH TRẦM KHA ) ?
    Dệnh "Tham nhũng - Ăn gian " , bệnh "Thành tích" - Nói dối ; đó là hai căn bệnh trầm kha ( Truyền thống) của những người theo chế độ XHCN-CS . Điều đó không thể chối cải !
    Vậy thì lí do tại sao họ phải làm như thế ?
    -Tại sao "ĂN GIAN" ?
    Đơn giản thôi , vì những người "Vô Sản" -Cộng Sản đa số là rất nghèo , rất "KHÁT TIỀN " . Khi thấy "TIỀN" thì giống như Mèo thấy "CỤC MỠ " + Cộng với năng lực quản lí yếu kém , hớ hênh của nhà nước => Tham nhũng .
    -Tại sao "NÓI DỐI " ?
    XHCN- CS là một chế độ "Làm ăn tập thể" ( Tất cả mọi tài sản của Dân đều do Nhà Nước - Quan lớn quản lí , điều phối hết ) . Vậy nên phát sinh tư tưởng " CHA CHUNG KHÔNG AI KHÓC " ( Tắc trách ) . Cộng với các phong trào "THI ĐUA " ( Thi nhau báo cáo láo để được khen , được tăng lương ... ) => Nói dối .
    Vậy nên , tất cả các con số thống kê , báo cáo ... mà CS họ đã đưa ra công khai , so với con số thực ; thường chênh lệch nhau rất xa . Khó tin được !?
    29-4-21,15L,1 lượt chia sẻ
    Toan NguyenThằng cuội, cũng có khi được gọi là chú cuội
    5-2-23,10L

    Trả lờiXóa