MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

HỌ TỘC LÀ ĐÁNG TIN CẬY NHẤT

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho cả họ làm quan
            Bọn đệ tử rước  thầy là Quỷ Cốc Tử xin lời giáo huấn để nắm vững tình hình, củng cố lòng tin trước khi hạ sơn hành đạo. Hỏi:
            - Chủ trương  chính sách có đáng tin cậy không?
            Quỷ Cốc bảo:
            - Tiếng là kiên định nhất quán trước sau như một nhưng nay nói thế này mai bày thế khác. Nay đánh tư sản mai khuyến khích tư sản đầu tư, đề cao doanh nghiệp tư nhân. Nay đề cao  vô sản xui đánh doanh nghiệp mai lơ cho doanh nghiệp bóc lột vô sản. Nay đồng chí anh em môi hở răng lạnh mai xem như kẻ thù trực tiếp, mốt lại xem là đồng chí 16 vàng bốn tốt… Đổi màu như tắc kè vậy tin làm sao?
            - Thế  tổ chức có đáng tin cậy không?
            - Tiếng là tổ chức nhưng bị chi phối bởi cá nhân, bị bè phái lợi dung, thao túng, bị che tai bịt mắt có thế mới lắm kẻ qua mặt, lợi dung tổ chức làm bung xung để tùy tiện tác oai tác quái, mới có chuyện nhiều tổ chức bị kỉ luật tập thể đó.
            - Thế ông quan ông sếp là người dẫn dắt lãnh đạo có đáng tin không?
            - Xưa nay người ta đều bảo cướp đêm là giặc cướp ngày là quan, tin quan hóa ra tin cướp sao?
            Bọn đệ tử bàn bạc một hồi nhất trí rồi giao Sản Việt phát ngôn. Sản Việt lên tiếng:
            - Theo con, vẫn  có chỗ dựa dẫm gửi gắm lòng tin yêu được?
            Quỷ Cốc vặn lại:
            - Chỗ nào?
            - Chỗ bà con anh em dòng họ.
            - Muốn dựa phải làm sao?
            - Phải tìm cách kéo  anh em bà con dòng tộc vào nắm hết chức vụ này đến chức vụ khác, tạo dây mơ rễ má, kết bè kết cánh có phúc cùng hưởng gặp họa cùng chia để thông đồng bảo vệ nhau. Dùng họ tộc chuyên chính, đưa người bên nội bên ngoại bên vợ vào, động đâu cũng có thực lực, tai mắt của người nhà thân tín, nhất hô bá ứng, mình là sếp đồng  thời kiêm trưởng họ luôn là có lí. Họ tộc là đáng tin cậy nhất.
            Quỷ Cốc Tử nghe, giật mình, không ngờ bọn đệ tử chưa hạ san mà đã hóa yêu quái quỷ sứ hết rồi. Thế này thì nguy!

10-2018

1 nhận xét:

  1. 10 tháng 10, 2018Facebook: 15Vietluan Nguyen, Nga Lê Anh and 13 others
    Tâm Chí Nguyễn Một thằng quan tham dân chịu chưa nỗi nay chúng nó kéo vào cả tộc họ vừa tham lam vừa ngu dốt vào, thì chỉ còn cách bán cả đất nước mà chia nhau thôi. Chém cha lũ quỷ Satan!
    Hy Vo Kế sách này Việt Nam đã áp dụng từ lâu. Nhưng lại sáng tạo hơn là còn bè phái, chân tay thân tín nữa. Vì vậy họp hành cũng tiện hơn, dễ thông qua, dễ biểu quyết.
    Nguyen Huong Con cán bộ lại làm cán bộ là hồng phúc của dân tộc. Họp việc nước xong.họp luôn việc nhà. Chống lãng phí. Đục khoét cũng nhịp nhàng. Lợi đủ đường.nghe chửa...
    15 tháng 10, 20182 Shares-16Vietluan Nguyen, Nga Lê Anh and 14 others
    14 tháng 3, 2019Sinh, Đinh Thị Thanh Điệp and 12 others-2 Shares
    Tuong Vu Dễ giàu nhất...
    6 tháng 11, 2019Tinh Levan, Đinh Thị Thanh Điệp and 9 others
    Đinh Thị Thanh Điệp Để rồi sau này gia phả họ tộc sẽ ghi là dòng họ vinh hiển , cả họ cùng làm quan ! Và trong hiện tại thì cả họ cùng đục khoét !
    8-2-20 Hy Vo, Đinh Thị Thanh Điệp and 16 others
    Hy Vo Họ tộc tin cậy nên phải nhồi nhét vào làm ông kia bà nọ. Nhưng cũng có những thằng chả kể gì họ hàng,gia tộc, nó đạp lên đầu để ngoi lên. Sống trong môi trường xã hội bây giờ, toàn thằng đểu. Nên chưa chắc!
    Thoai Tran chuyện thường ngày ở huyện ...! Kéo bè kéo đảng, tạo vây cánh.., toàn phe ta, luôn an toàn ! bố thằng con nào dám chống đối !

    Trả lờiXóa