MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

SỚM LÊN THIÊN ĐƯỜNG

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet 

             Ba Khía ngạc nhiên  bảo ở xứ Thanh có xã nghèo chỉ khoảng 2000 hộ dân đã có 500 quan xã, tính ra 4 hộ phải gánh một ông quan, lo xóa đói giảm nghèo cho gia đình chưa xong còn phải oằn mình nuôi quan nữa thì chết. Lại nữa, có sở nọ ngoài ban giám đốc ra thì toàn là trưởng phòng phó phòng, có quan không có lính. Thực lạ lùng vô lí, hết biết!
            Bảy Cạnh cười khẩy:
            - Hợp lí, quen quá,  lạ cái con khỉ mốc gì!
            - Hợp lí làm sao?
            - Phải hiểu cán bộ là đầy tớ, dân là ông chủ, nay 2000 nhà chủ mà chỉ có 500 đầy tớ tức chỉ mới phần tư, quá ít. Lẽ ra, phải có 4 đầy tớ phục dịch một nhà chủ,  2000 hộ ông chủ kia phải có ít nhất là 8000 đầy tớ phục dịch mới đạt chỉ tiêu yêu cầu đề ra.
            Còn cơ quan chỉ toàn chức sắc là điều tuyệt vời,  chức sắc là đầy tớ, chức nhỏ đầy tớ nhỏ- lo ít, chức to đầy tớ to- lo nhiều, cứ mà phong cho  chức thật lớn cho chúng è lưng ra toàn tâm toàn ý làm đầy tớ thì dân càng đã đời.
            Như bị hớp hồn, Ba Khía cũng biểu đồng tình:
            - Ở đâu quan cai trị dân chứ ở ta đầy tớ phụng sự dân nên chi càng đông đảo đầy tớ chừng nào thì dân càng sướng như tiên chừng đó, được đầy tớ lớn đầy tớ con bâu vào phục dịch cho thì cõi trần gian càng tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc, càng sớm lên thiên đường cực lạc, có lí!

1-    2017

1 nhận xét:

  1. 16 tháng 1, 2017Facebook Quang Đa Võ, Huan Hoang Ngoc and 13 others
    Lê Hương Phụng Ồ ! chúng ta đang ở thiên đường đây mà, lại còn muốn lên thiên đường nào nữa? một VN có nền gjáo dục đc xếp loại là1 trong 20 quốc gia có nền giáo dục tốt nhất thế giới và còn là quốc gia có chỉ số hạnh phúc đứng thứ 5 trên thế gjới nữa, trong khi bao nhjêu nước trên thế gjới nhìn mà mơ ước tìm mọi cách để sang ta mà sống, để con cái họ đc qua đây mà học, thì đầy tớ nhân dân phải lưu đày con cái họ sang Châu âu mà học có đứa mớj đc vài ba tuổj phảj xa gja đình đến tận trờj Tây thấy mà đến tội!
    Hong Donhu Đất nước có bao giờ được như thế này chưa
    Nang Muon Muon- Đúng là thiên đường xhcn dại gì không ở mà cho con qua các nước phương tây là mấy thằng ngu V N ta là số một
    Vũ Như Cẩn- Hay, thiên đường hoang tưởng!
    Yến Thọ- Đúng là thiên đường chỉ có ở xứ ta!
    29 tháng 9, 2017- Trùm Nhiều Chuyện, Nguyễn Thế Phúc and 28 others4 Shares
    Nguyen The Phuc - Dung La Quan Tham
    Van Long Hung mả cha cái lủ đầu tôm xoen xoét chém gió luôn mồm vì dân thế mà dân có việc cần mặt chúng sưng xĩa.....phải lần hầu bao
    6 tháng 7, 2018Van My, Nguyễn Thị Lợi and 5 others
    28 tháng 12, 2018Bạch Thái An, Tuan Vo and 18 others- 3 Shares
    Nguyen Huong 152 ông chủ sợ đầy tớ quá trốn mất rồi
    Khoa Thai Ông Nguyễn ba Thanh Đà Nẵng bình thường ông 70 kg khi ông đi nước rút trước khi lên thiên đường còn 28 kg càng nhẹ lên nhanh .dân tộc muốn lên đỉnh thiên đường quân bình 30kg trở xuống . Ha ha ..
    Hy Vo Một tỷ lệ đáng TỰ HÀO! Có quốc gia nào trên thế giới có tỷ lệ vàng này không?Chỉ khổ cho dân ăn chưa đủ, lo con cái học hành, cũng cái tỉnh đấy còn phải đóng phí cỏ ngoài đồng để trâu bò. Bây giờ lại è cổ nuôi cô hồn, âm binh nữa! Chán bỏ cha!
    Tuong Vu Sắp rồi...Cấm biển ..cấm bay....là đến thiên đường
    23ng, 6-10-20 - 3cs
    Bạch Thái An-Oằn lưng gánh ký sinh trùm. Hở môi nói chệch oai hùm ra tay !
    1-3-23,20L, 1bl, 2cs
    Anh Tran-Bọn này dùng từ lãng phí là nó đã đánh tráo khái niệm để biến tội ác trộm cướp của dân. Xem tiền dân nộp thuế, như là tiền nhà chúng. Chỉ là xài lãng phí của nhà chớ có xài của ai đâu.

    Trả lờiXóa