MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

ÁO VÀ QUẦN

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho  adong và bà eva
          Áo trên quần dưới. Áo thường tỏ vẻ khinh khi quần, cho rằng mình  ở vị trí cao, gần đầu gần mặt còn quần ở chỗ bẩn thỉu hạ tiện. Vì vậy, khi nói đến y phục cao sang, người ta chỉ nói đến áo. Bào là áo, long bào, hoàng bào là áo vua. Y là áo, trang phục quan võ thì gọi là nhung y. Đỗ tiến sĩ xưa được vua ban áo mũ, mũ cao áo thụng là sang. Ai thèm nói đến quần cho bẩn.
            Quần tức tối cự nự:
- Bây giờ không có mày thì người ta ở trần chứ không có tao người ta ở gì?  Không có mày là chuyện thường chứ không có tao thì hỏi còn ra cái giống gì, rúc trong nhà chứ ló ra ngoài đường không bị bắt vì tội công xúc tu s thì cũng bị hốt đưa vào nhà thương điên ngay. Ai cần hơn ai, ai quan trọng hơn ai nào?
Áo nghe, chịu quần là cơ bản, chủ yếu, then chốt, quyết định, hàng đầu…

1 nhận xét:

  1. fACEBOOK- lIKE: Nguyen Thi Thuy Phuong, Lê Hương Phụng and 8 others

    Hong Donhu -Có nhiều thứ rất quan trọng nhưng ít người quan tâm !

    Doi Nguyen- Bây giờ mà áo mới biết quần là thành phần cơ bản thì quá muộn .

    Lua Hai- Ở xứ nọ ....Áo là kẽ cầm quyền tàn ác và tham lam .Quần là nhóm chịu nhiều áp bức thiệt thòi .Nhưng lại có một điều rất buồn cười là : Áo luôn cho mình là đày tớ trung thành của quần ......Áo vì Quần mà cống hiến ! .....Đúng là chuyện lạ có thật !!!!

    Lê Hương Phụng- Ơ thằng quần! tưởng mầy ngu tới chết cũng hỏng biết giá trị của mầy đó chớ, để cho cái thằng ở trên nó cứ trơ trẻn tự phong là nó quan trọng nhứt và rằng ko có nó thì thằng người kể như bị vứt, té ra mầy cũng biết chính không có mầy nó mới trở nên đồ vô dụng, vì không có áo thằng người có khi lại còn đẹp hơn lên nhờ đó mà nó có thể khoe được thân hình 6 múi cơ bắp cuồn cuộn, thể lực hùng cường, chứ mà bỏ quần ra lắm khi nó lại lộ ra cái bộ mặt gian dâm vô độ....kkkkkk....

    Lua Hai -Bỏ quần .....Là Ói hàng luôn á !!!!

    Trả lờiXóa