MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

SỐNG DỞ CHẾT DỞ (Xã xử lệ)

TIỂU TỬ VĂN
Ảnh internet
Hình ảnh có liên quan

        Thầy V, hiệu trưởng trường cấp 2 vùng sâu  huyện P. Vợ con đề huề, nhà cửa khang trang, nơi vùng sâu vùng xa thế này  mà cỡ như thầy là nhất rồi. Có chức sắc, quan hệ rộng nên ngày nào chả nhậu.
            Trước nhà thầy, phía bên kia sông, có chòi lá của cô Đợi. Đợi nhan sắc dưới tầm, độc thân, khi nhậu, người ta thường trêu chọc, gán ghép cho thầy. Mỗi lần vậy thầy đều bỉu môi khinh bỉ chê bai đủ thứ. Ai ngờ chuyện đến tai cô ả.
            Lần nọ, khoảng đâu mười giờ tối, trời không xui nhưng quỷ khiến, nhậu sần sần nhà không về mà tìm vào ngay chòi cô ả, trổ giọng lẳng lơ. Tưởng khó ai ngờ quá dễ, ả cẩn thận khóa cửa bảo cho kín đáo, xin lui sau vệ sinh sạch sẽ một chút rồi ra, ưa gì cũng cho. Thấy rung đùi đắc ý, rạo rực chờ. Cô ả lên, thầy vội ôm quàng lấy, ả liền chụp hai tay cào xát vào mặt thầy rồi la ầm lên. Thầy hoảng hồn đạp toạc vách lá lao ra ngoài chạy trốn. Chưa qua sông về nhà được, thầy vội tạm lánh vào nhà một phụ huynh. Đứa học trò của thầy nhìn ngạc nhiên bảo sao mặt thầy toàn lọ ngọe.  Té ra trong lúc thầy ngồi chờ, cô ả đã vào bếp xoa tay vào đáy chảo rồi lên chụp bôi vào mặt thầy.
            Chuyện vỡ lỡ, thầy không thể chạy chối, cúi đầu nhận mọi lỗi lầm trước cô Đợi và tất cả mọi người. Nhưng đâu có yên, đến phiên xã ra tay. Xã mời làm việc, thầy  thành khẩn nhận tội, muốn quỳ chấp tay lạy nhưng đâu có được. Làm việc vài ba bữa, xã đưa chuyện ra công khai trước dân. Bắt thầy đứng lên nhận tội rồi luận tội. Mời bà con có ý kiến, ý kiến chưa đủ thì nghỉ, hôm sau có ý kiến tiếp. Đêm nào học trò cũng rủ nhau đi xem xử thầy hiệu.
Đặc biệt xã cho cô Đợi là nạn nhân được lên tiếng. Cô ả  bảo khi thầy đạp vách lá chạy ra ngoài có làm rách mấy tấm lá và gãy một cây cột đủng đỉnh. Bây giờ cô ta chỉ yêu cầu chính tay thầy đem mấy tấm lá và một cây cột đủng đỉnh để dựng lại chỗ hư hại thôi, không yêu cầu gì thêm. Cô ta dằn ý là phải chính tay thầy tới sửa lại chỗ hư hại, không ai được làm thay. Thế triệt buộc chết người!
            Ôi chuyện của thầy, nói xâm nhập gia cư bất hợp pháp cũng không đúng, nói hiếp dâm cũng không đúng, nói quan hệ bất chính gây hậu quả nghiêm trọng cũng không phải. Chuyện này nếu đưa ra luật pháp thì chỉ xử trắng án quá lắm thì cũng bồi thường một đồng danh dự là xong. Ác cái là không phải tòa xử mà xã xử, không đưa ra tòa xử luật mà người ta đưa ra dân xử lệ làm cho thầy chết cũng dở mà sống không xong. Nghe phát rợn người.

1 nhận xét:

  1. 24 tháng 8, 2016Từ Facebook:
    Ba Dau Van
    Ba Dau Van's photo
    Van Long Hung Vậy là anh thầy ni mất dạy rồi
    TiểuHùng Tinh Còn dạy, còn cái xác, chỉ mất hồn thôi.
    Hoanglong Do Cháy nhà mới ra mặt chuột.
    Gặp cao thủ rồi! Gặp cao thủ rồi!
    Hân hạnh! Hân hạnh!
    16 tháng 3, 2018 24 tháng 8, 2016
    Quyen NguyenLại một món điểm tâm hấp dẫn của Bút Nguyên Tử, hợp với khẩu vị của Nhà Giáo.
    Bút Nguyên Tử03:32 28 tháng 8, 2017
    Facebook-Nguyễn Phi Thăng share
    Ha há. Thầy ơi là thầy !!!
    30 tháng 8, 2017 Nguyễn Phi Thăng, Hoc Duong and 23 others- 4 shares
    Dương Tử Long Hay cho cái Lệ...
    Nguyễn Phi Thăng Ha há !!!
    Hong Donhu Cho bỏ ghét !
    Peter Phương Xem xong E tự đoán biết Ông thầy tên gì?... Ka ka
    4 tháng 9, 2018Tuc Phan, Vũ Mạnh Hùng and 5 others
    1 tháng 12, 20183 Shares-Tuan Vo, Nga Lê Anh and 10 others
    Hy Vo Ông thầy hiện nguyên hình, các ông xã cũng nguyên hình hiện ra. Ai bảo, cứ giữ cái vẻ đạo mạo giả vờ là ngon rồi, còn vẽ chuyện để phải sống không bằng chết. Lại còn để cái thứ vớ vẩn nó hành.
    13-4-22,15L, 2bl

    Trả lờiXóa