MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

VẼ BÙA KHÓ NHẤT


TIỂU HÙNG TINH
Ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho BÙA CHÚ

           Ba Tam Giác kể chuyện xưa rằng vua Tề hỏi vẽ chó ngựa hay ma quỷ khó, hoạ sĩ bảo chó ngựa vì ai cũng thấy, vẽ không giống người ta chê., còn ma quỷ chả ai thấy, vẽ sao cũng được.
            Sáu Lục Lăng lại nói chó ngựa ngay đứa trẻ con còn vẽ được, dễ ợt, vẽ tham nhũng mới khó. Hai Vành Khăn bảo cứ vẽ một  tay oác miệng  thật to, nhe nanh cắn xấp tiền hay nhà cửa sắt thép đất cát gì đó cũng được thì ai mà chẳng biết đó là  đứa tham nhũng, dễ ợt. Vẽ bùa đeo mới khó!
            Hỏi khó thế nào, y bảo:
- Trước hết là loại bùa chú bùa bác bùa quen thân. Phải hoạ làm sao như thật rằng  mình con cháu ông chức sắc này, bà con với bà quyền thế kia, thường chơi bời quan hệ với anh hai anh ba đang giữ trọng trách này nọ… Rồi vẽ bùa mê làm cho người xem vào như bị ăn thuốc lú, thấy mình giỏi giang đạo đức, mê hoặc đến mức bị hớp hồn phán trời phán đất gì người ta cũng tin rồi giao vốn liếng tiền bạc thậm chí cái “vốn tự có” cho mà tung tác. Nếu được nắm trọng trách thì vẽ bùa bằng cách tung chứng từ ma hoạ con số quỷ khít khớp đâu đó để hợp thức hoá mọi hồ sơ thanh chi. Lại còn phải vẽ bùa trấn áp trù ếm cho câm họng ngọng lời hết mới khỏi bung xì, án ngữ sao cho thanh tra kiểm soát đã phải kiêng tránh từ xa… Đa dạng bùa lắm, thứ này thuộc lãnh vực âm hồn, liên quan ma quỷ, phải đốt giấy tiền vàng mã mới thiêng.
Tam Giác và Lục Lăng rợn người lè lưỡi, thừa nhận rằng vẽ bùa là khó nhất.

10-2011

1 nhận xét:

  1. 21 tháng 2, 2017Facebook- Pham Tuyet, Lê Hương Phụng and 5 others
    Trieu Hoang Vẽ bùa khó sao khối thằng vẽ ra để rút ruột tiền thuế dân đen,và thành công rực rỡ ?
    Theo mỗ thì có một cái cả trăm năm,từ 1917 đến nay,vẽ vẫn không xong là cái "bánh vẽ" thế giới đại đồng...mặc dù vẫn còn ba bốn thằng " họa sĩ " giả cầy đang cọ quẹt....cố đấm ăn xôi Lua Hai Chèn ơi !!! Xứ của Hai Lúa tui.....Có tới mấy triệu thầy chuyên nghề vẽ bùa .....Ai nói vẽ bùa khó xin mời về xứ tui tầm sư học đạo ,bảo đảm không phí công .....Tìm thầy cũng không khó ,cứ đi trên đường để ý thấy vị nào múp míp trắng hồng bụng phệ ,bệ vệ sang trọng vỏng lộng tận răng .....Ấy là thầy bùa !!!!!
    Lê Hương Phụng Thiên đường cũng đã vẽ rồi, chỉ tại bùa không thiêng hay thầy nhà không linh nên chưa hiệu nghiệm (tự vẽ, tự đeo), từ đó nghiệm ra một điều phải rước thầy phương khác về để thờ cho lá bùa linh hiển, ngoài ra cũng phải dày công khổ luyện, tu tập đạo sĩ, lâu lâu cũng phải chạy đi thỉnh kinh từ nơi thầy cả về để đc nghe thầy xác lập quyền điều khiển từ xa bằng mấy câu thần chú mà có trời mới biết nghĩa của nó là giống gì, hình như là tự biên, tự diễn, à không phải, hình như là tự biên diễn, quắn não quá nhớ hong ra!
    25 tháng 9, 2018Hồng Lam, Nhi Huỳnh and 15 others
    Hy Vo Vẽ bùa thì dân không thể vẽ được. Các ông có chức có quyền vẽ được mà thôi, thậm chí còn vẽ rất giỏi. Đặc biệt bùa của các ổng còn rất thiêng, có thể làm biến mất nhiều ngàn tỷ đồng, đất đai và cảng biển to đùng. Ngoại trừ có một ông lấy chữ Việt ra vẽ bùa, đưa hàng triệu người tái mù chữ
    Tuong Vu Úm ba la chôn..bùa cần "chú" mới linh
    24-5-22,30L, 4bl, 1cs

    Trả lờiXóa