MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

MỘT CHỨC BA VIỆC

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Tèo: - Anh Tửng, lâu nay đâu vắng?
            Tửng: - Đi nhậm chức.
            Tèo: - Cha chả dữ hôn! Chức gì vậy cha?
            Tửng: - Chức dưới giám đốc.
            Tèo: - “Phá” giám đốc hả?
            Tửng: - Không phải, trợ lí, cậu biết không?
            Tèo: - Trợ lí là thế nào nhỉ?
            Tửng: - Dỏng lên mà nghe tớ giảng nè! Chức mà khi nào thủ trưởng giận cá chém  thớt thì mình  đứng ra làm cái bị thịt cho thủ trưởng đổ giận đổ bẩn vào, cứ phải “trơ lì” như thớt. Khi nào mấy tay phó giám đốc hoạnh họe sai khiến thì trở mắt kên xì-po, “trở lí” rằng tớ là trợ lí giám đốc chứ không phải trợ lí phó giám đốc, cỡ phó mà định làm bề trên tớ sao, đừng có hòng. Và khi nào thủ trưởng đi nhà hàng chiêu đãi thì đã có tớ theo sát làm “trợ li” rước đỡ, đã lắm!
            Tèo: - Đúng là một chức ba việc, có ăn, có chịu, có lí. Còn không xin cho người ta một chức?
            Tửng: - Xin lỗi, bộ tính cưa ghế thắng này sao cha nội? Đừng hòng, hết rồi!
 
1987

1 nhận xét:

  1. 3-9-20 12ng,1 lượt chia sẻ
    Hy VoCái chức trợ lý cũng oách ra phết! Dưới một sếp, trên nhiều người. Tuy nhiên được ké sái nhiều thì rủi ro cũng lắm. Như quan tổng đốc nọ, cu thư ký và cu lái xe bị hốt trước, sau mới tới tổng đốc! Coi thế chứ cũng ng… Xem thêm

    Trả lờiXóa