MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

NGHỀ LÀM MẶT NẠ

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
 
            Tam Giác định cho con qua Tây học y. Có người khuyên nên theo ngành kĩ thuật  đổi giới tính, nghe đâu bên bển kỹ thuật này phát triển lắm. Đổi mới giờ như trào lưu, mấy chàng đực rựa bốc hứng  bỏ mớ tiền qua ít ngày cắt lắp là đổi giới thành các cô. Các cô nổi máu tu mi vô đổi một phát thành ra mấy ảnh. Học món này đặng đón đầu, tương lai làm ăn coi bộ có lí.
            Có người bác đi, cho là viễn vông, khuyên nên cho học khoa giải phẫu mặt. Bây giờ lắm kẻ thuê mặt nên lắm kẻ đem mặt cho thuê.
Tam Giác ngạc nhiên hỏi:
- Cho thuê thế nào?
Người nọ bảo:
- Ví như lắm vị học đại học, cũng ghi tên thi thụt lớp này lớp khác bằng nọ bằng kia nhưng do quá thong manh nên phải tìm người mặt mũi hao hao vào kiểm diện, thi thế. Một bên bỏ tiền thuê mặt để kiếm bằng- có lý, một bên đem mặt ra cho thuê kiếm tiền- cũng có lý. Hai mặt từa tựa, nếu cắt tỉa lắp ghép, bơm thổi chút đỉnh thì khác gì cặp sinh sản vô tính, khó ai nhận ra nổi. Kỹ thuật này hốt bạc.
Lục Lăng xen vào:
- Cắt lắp sửa chữa hoài tốn kém. Hơn nữa, cái bản mặt cứ mỗi lần đem cho thuê thì phải xẻo chắp đắp vá, cho thuê vài lần thì còn gì là mặt, coi chừng dị dạng, ai dám! Học thứ này ra coi chừng móc túi thiên hạ đâu thấy mà móc bọc. Theo tớ, học đổi bộ mặt như kiểu trong phim “nước lạ” là gọn nhất. Hãy đặt ngay mặt nạ y chang mình, chọn ai vừa ý thì thuê, thuê ai cứ cho họ trùm vào. Ông Xoài, ông Ổi, ông Cóc gì không  cần biết, cứ trùm mặt nạ  Chôm vào là thành ông Chôm Chôm, đơn giản thế thôi! Thuê xong thu lại mặt nạ, có phi vụ thì đem dùng tiếp. Nói dại chứ sau này trăm tuổi, đắp cái đầu nộm rồi trùm cái mặt nạ lên cho con cháu  tưởng vọng cũng có lý.
Tam Giác nghe xong, thay đổi ý định, không cho con qua Tây học y nữa mà cho qua “nước lạ” học nghề mặt nạ.

2 nhận xét:

  1. Facebook- 27-9-20, 5ng, 1 lượt chia sẻ
    Dung PhamMặt nạ này dễ kiếm tiền
    Hy VoNghề này Hot đấy! Học phí cũng rẻ, cứ cần cù cỡ một năm là thông thạo. Hốt bạc chứ chả chơi.

    Trả lờiXóa