MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

NHÉM CÓ SÁCH

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet 
Hình ảnh có liên quan

            U vương than phiền rằng bao chuyện bầy hầy nào vụ giấu hàng chục nghìn lô đất tái định cư ở thành Đà, bán chui bán lén hàng chục ha đất, quy hoạch lậu giấu bản đồ hàng trăm ha ở thành Hồ, mua khống trội giá ma từ vài trăm đến hàng nghìn tỉ ổ bộ  4T, cố nhém không được, càng nhém càng bung, tạo dư luận xôn xao gây mất lòng tin. Làm sao bây giờ?
            Bìm Bịp khuyên dùng sách dĩ độc trị độc. Vương hỏi sách ấy thế nào, Bịp thưa:
            - Dùng bộ máy thanh tra, dùng cơ quan ngôn luận để nhém lại.
            - Chết chửa, thanh tra  khui ra, báo đài vạch trần chứ đâu có nhém, dùng ba thứ đó có nước bung tòe loe banh chành chành hết, chớ dại!
            - Thế mới gọi là dĩ độc trị độc. Cho thanh tra ầm ĩ, tuyên bố không có vùng cấm, không có ngoại lệ, nể nang, quyết phơi bày mọi thứ ra ánh sáng, cho báo đài nêu đăng vài số ì xèo thu hút dư luận xong nhá nhá ba búa xì vòi, án binh bất động hàng năm thậm chí hàng chục năm không nói đi nói lại gì cả làm cho mọi người lầm tưởng đã xử lí xong xuôi. Cứ thế, để lâu cứt trâu hóa bùn. Dùng ngôn luận bịt miệng dư luận, dùng thanh tra che mắt đánh lạc hướng là vậy.
            Thế nên có nhiều vụ thanh tra đi thanh tra lại ì xèo, đài báo ầm ĩ nhưng rồi úm ba la phù phù êm ru bà rù xù cái một.
Tui nói thiệt đó, không gạt bà con đâu!

6-2018

1 nhận xét:

  1. 3-10-2018,Facebook: 5 Comments,3 Shares-Hung Bui Van, Toan Le and 23 others
    Hy Vo Một chiến thuật lừa dối được sử dụng đại trà và đã lâu. Nhưng bây giờ chả ai tin cả. Chỉ khổ những người dân bị đuổi ra khỏi mảnh đất của mà không có quyền kháng cáo. Bởi vì khui ra toàn cỡ ủy viên trung ương, uvbct. Do vậy dùng cách dơ cao đánh nhẹ, để lâu cứt trâu hóa bùn
    Tâm Chí Nguyễn Những trò ma thuật của lũ quỷ không qua khỏi mắt dân.Cứ tưởng dân không biết gì nên bọn chúng hai tay thì cướp nhưng miệng thì hô khẩu hiệu chống tham nhũng không có vùng cấm lung tung, loạn xạ cả lên, một mặt dùng sức mạnh để đàn áp,đe dọa bịt miệng n…See More
    6-11-22,30L, 3bl, 2cs
    Nguyễn Hiếu Triết-Thằng ăn cướp thanh tra thằng ăn cướp à !
    Võ Quý Sỹ-Cướp thanh tra cướp để mị dân thôi .
    Phuc Do-Con ruồi nhìn trâu bò đánh nhau thôi.....dân ngu ku đen

    Trả lờiXóa