MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

BẰNG THÔNG- BẰNG NGU

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet 
Nghị hội xóm Nhà Lá Đầu Doi, Mù U khơi chuyện rằng thông  có học có bằng đã đành, ngu cũng có bằng, bằng ấy là bằng thông hay bằng ngu
            Rau Răm phát biểu bảo thông có bằng thì bằng đó là bằng thông, ngu có bằng thì bằng đó là bằng ngu.
            Cà Ri bảo bằng  do người thông cấp là bằng thông, do người ngu cấp là bằng ngu.
            Ớt Hiểm lại bảo rằng lãnh đạo là những người giỏi giang, tinh hoa tiêu biểu điển hình của trí tuệ, thông thì phải lãnh đạo kẻ dốt, không lẽ để dốt lãnh đạo thông,  bằng của những vị lãnh đạo là bằng thông còn  bằng của lính lác là bằng ngu.
            Chín người mười ý, tình hình đâm rối, được chủ tọa  Mù U  mời giải đáp, Dừa Nước bảo:
            - Ngu lên ngôi vỗ ngực  mình thông tuệ, ngu ngồi chỗ thông thì thông lui về vị trí ngu. Người thông bảo rằng càng học càng ngu, họ là người tự nhận ngu nhưng mà thông, bằng của họ là bằng ngu của người thông.  Còn bọn dốt chủ trương có ngu mới học, học ba mớ thậm chí đếch học cũng thông, chúng là một lũ thông- ngu, bằng của chúng là bằng thông của lũ ngu.
            Mù U nghe, lắc đầu:
            - Thời buổi ngu trị, bàn chuyện bằng thông bằng ngu không khéo bị quy  cho là ám chỉ này nọ, phạm luật an ninh mạng đâm ra rắc rối đấy. Thôi!

6-2018

1 nhận xét:

  1. 1 tháng 7, 2018Facebook: Quang Sinh Pham, Binhyen Chimtrove and 10 others-2 Shares
    Thao Le Van Loại này nhiều lắm
    Phung Le Hôm bửa có thằng nó đc cái bằng thông rồi mà nó chưa thông nên nó lại đâm đầu đi thi để lấy tiếp cái bằng ngu Thầy ạ, 54 tuổi rồi mà vẫn còn quắn não ko phân biệt đc đâu là bằng thông, đâu là bằng ngu nên cứ ngu thông mãi thôi.
    2 tháng 11, 2019Vệ Quách Đào, Tinh Levan and 18 others
    Thuy Nguyenba Mình ráng học chủ nghĩa mác lê để lấy bằng tiến sĩ đặc biệt hơn nó..hãy đợi đấy.!?
    4-2-20 Nguyễn Quang Nguyên, Anh Pham Viet and 3 others
    Anh Pham Viet Ngu có hệ thống.
    Dốt đúng quy trình.
    Đần có gia phả
    14-5-20 Bui Binh, Khacthao Huynh và 30 người khác3 lượt chia sẻ
    Viet Nguyen Rất tiếc ông nói ra diều này mà thế giới tư bản bản không biết, nên đến bây giờ hậu quả khôn lường. Một vài thế kỷ sau người ta có nhận ra bộ mặt ghê tởm của Trung cộng; lúc đó "cái ngu không có điểm dừng"
    Hy Vo Ngu có nhiều dạng. Nghu bấm sinh như bại não, điên khùng,trí tuệ không phát triển bình thường. Loại này không đáng ngại. Nguy hiểm là loại ngu có bằng cấp,loại này giỏi ăn tục, nói phét. Đặc biệt nguy hiểm loại ngu mà còn làm ông nọ, bà kia. Loại tổng hợp tất cả các loại ngu, ăn tàn phá hại. Trong tay có dùi cui, súng ống nên càng nguy hiểm. Vì vậy, ngu của bọn này là cực kỳ khủng khiếp.
    6-11-22,15L,
    Van Pham Thanh-câu này chửi bò đỏ

    Trả lờiXóa