MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

CỤC VÀNG CỦA NÓ LÀ CỤC PHÂN

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
            Học hành học vị địa vị đàng hoàng nhưng không biết ăn nhằm giống gì, bị “thể nhập” hay sao mà hắn hay nói kiểu tráo trở ngược đời. Ngay cả những lúc thúi ỉnh mà mấy tay tụng ca chuyên nghiệp sừng sỏ cũng phải bịt mũi im hơi đánh bài chuồn thì hắn ra mặt đưa đầu bốc thơm chịu báng. 
              Sự thật bầy hầy bét nhét ai cũng tởm thế mà hắn dám nuốt nước bọt chép môi tán tốt. Bao vụ việc tanh rình thối um hắn cứ một hai hít hà bốc thơm. Thất thoát, nợ nần lụn bại banh ta lông mà hắn  cứ khăng khăng che chắn bảo  tình hình  khả quan, ăn nên làm ra trên đà thắng lợi, tham nhũng thối nát bầy hầy ra đó vẫn xuýt xoa trong sáng, đạo đức văn minh...
            Người bảo hắn lập dị lấy điểm, kẻ bảo hâm hâm, người chê chập mạch, kẻ bảo tưng tưng. Tính cách bất bình thường kiểu như bệnh lí kể ra cũng đáng thương. Thế nhưng có người lại cho nó là đứa  có máu hót, ngốc ngu lẹo lưỡi, lẻo mép tán hót bốc thơm thiếu tư cách, đáng phỉ nhổ.
            Chuyện đến tai, Bút Nguyên Tử khịt mũi:
            - Quý giá thì người ta bảo cục vàng, thối tha bẩn thỉu thì gọi cục phân. Con người biết vàng quý, quý cục vàng  còn loại cầy cẩu cục phân mới cần cho nó ngửi đớp, cục vàng của nó là cục phân.
            Mà thôi, ta chỉ cần biết đó là cục phân, còn thằng cha con mẹ nào tin đó là cục vàng thì cứ rước lấy đem về để lên bàn thờ mà vái. Nhọc sức với bọn đó thêm phí thời gian, mệt tâm trí.

6-2018

1 nhận xét:

  1. 18 tháng 6, 2018Facebook: Binhyen Chimtrove, Phung Le and 16 others-1 Share
    Thuy Nguyenba Phân li chỉ lượng trước khi thành cục vàng phải đớp cục phân cái đã kim chỉ bắc hành động là rứa..!?
    Binhyen Chimtrove Rồi bị chặn rồi ... con vào đọc ko được thầy ơi!
    Phung Le chị đọc dc nè, để kể sơ sơ cho nghe, bài nầy ý nói mấy đứa ngậm phân tuôn ra mấy thứ bẩn thỉu, có kẻ khen người chê. Khen là khen nó biết uốn ba tấc lưỡi nói điều dối trá, chê là chê nó mở miệng ra là bốc mùi hôi thối. Vậy đó, em túm lại dị hỏng biết đúng hong nữa ha Thầy?
    Hồng Phong Riết rồi " lộng giả thành chân",mây mù che khuất..Một cơn nắng hồng .,chân tướng lộ ngay
    8 tháng 8, 2018Ngo Hoalan Hoalanngo, Vũ Mạnh Hùng and 11 others1 Share- Ngọc Thìn Nguyễn, Thanh Tung Tran and 20 others
    Hoai Giang Vo Xúc phân mà en hỷ 😁
    8 tháng 10, 20181 Share-Nga Lê Anh, Do To Nhu and 11 others
    Hy Vo Đúng thế! Vàng và phân chỉ là tên gọi. Quan trọng là vàng quí giá, còn phân thì gớm lắm. Nhưng có những kẻ chỉ biết nói theo bảo vàng không bằng phân thì người bình thường chả cần đếm xỉa tới cái thứ đó.
    21 tháng 10, 2019Thuan My Vo, Chimtrove Binhyen and 46 others-7 Shares
    Nguyễn Duy Hanh 🙂 “ chó sủa cả đời ko thành người” thâm thuý quá
    Ngọc Ánh Chó tru miệng chó ! Xôi thịt chủ mầy ăn .
    Lua Hai Thực ra DLV là biến tướng của CM 30 :Hồi mới GP miền nam ,chính quyền còn bở ngỡ ,bèn tuyển một số thổ địa làm chỉ điểm để nhận biết đâu là gia đình ngụy quân ,đâu là tư sản địa chủ .ai có ý đồ Vượt Biên v.v..Đổi lại chúng được hưởng một vài đặc quyền nho nhỏ, dân tình thời đó rất sợ và căm thù bọn chó này,vài năm sau ,khi đủ tự tin ,chính quyền sa thảy hết chó 30/4 ...Bị mất chổ dựa ,bị dân lành khinh rẽ ,chó nhục quá ....Đứa bỏ đi biệt xứ ,đứa trốn chui trốn nhủi ,thậm chí là tự sát - Bọn DLV ngày nay cũng đang làm những việc giống hệt chó 30/4 xưa ...Và rồi cũng sẽ có kết cục thê thảm như thế ,vì đó là quy luật !
    29-4-20 Thai Vu, Binh Patrick Phan và 14L, 1cs
    Can Nguyen Điểm ấu chốt để làm cán bộ chính là ở chỗ chỉ cần sủa một tiếng ấy !
    22-10-22,25L, 1bl, 5cs
    11-1-23,15L
    20-4-24,20L, 1bl, 1cs

    Trả lờiXóa