MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

ĐỎ và ĐEN

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
             Đỏ phải là  biểu tượng công chính liêm minh, đen đại diện cho thế lực hắc ám. Đỏ và đen như nước với lửa, sứ mệnh của đỏ là nhân danh xã hội để tiêu diệt đen. Từ xưa, quan niệm đỏ đen rành mạch là vậy nhưng giờ vì lợi ích nhóm nên dzậy mà không phải dzậy, lộn bậy tréo ngoe.
            Thời buổi gì mà đỏ không lo truy diệt đen lại dùng đen đi trấn áp, cưỡng chế,  giải tỏa. Đỏ giấu mặt cho đen lộng hành, đỏ lột áo làm đen, đen hóa đỏ, đỏ đen trộn lẫn, bọn mặt rô ngang nhiên lộng hành đấm đá thụi đạp dân thường khác gì quỷ lộng trần gian, “đầu trâu mặt ngựa ào ào như sôi”, ai dung dưỡng bọn nó?
            Đen mua chuộc để núp bóng đỏ dần dà sẽ khống chế đỏ, đỏ che chở tới mức nào đó phải nghe lệnh đen. Nhiều cán bộ cấp sở rồi đến cả ông chủ tịch một tỉnh phải kêu cứu với chính phủ vì bị hăm dọa qua điện thoại. Đỏ cỡ đó còn bị dằn mặt thì thế lực đen đã ghê gớm lắm rồi. Đỏ cỡ đầu tỉnh còn bị đen dằn mặt hỏi thử đen dựa vào thế lực nào nếu không phải là thế lực đỏ cấp triều đình chống lưng. Đỏ trên còn kết hợp với đen, bị đen chi phối thì nguy cơ đã rõ.
            Đỏ với đen như nước lửa không đội trời chung, đỏ mạnh thì đen bị dập tắt, đen nổi lên thì đỏ tha hóa. Đỏ mà không loại trừ lại đi cấu kết với đen thì trước sau cũng bị đen khống chế, nguy cơ maphia cận kề.

3- 2017

1 nhận xét:

  1. 17 tháng 3, 2017Facebook- 8 Lê Thành Nội, Kim Tran and 6 others1 share
    Lieu Beau Đáng lo và đáng sợ cho đất nước,tổ quốc,Quê hương và dân tộc ta đang bị tà quyền độc đảng trị vì!
    Hoc Duong Thời ôn dịch , đỏ cũng là đen mà đen cũng là đỏ .
    18 tháng 6, 2017 Lê Hương Phụng, Lâm Hồng Dương and 5 others
    Hoanglong Do Chúng toàn một lũ " tự diễn biến, tự chuyển hoá
    26 tháng 8, 2017 Nguyễn Thị Lợi, Huỳnh Qúi and 9 others
    Thinh Thai Quang Thì cũng xêm xêm với xi xin rồi còn gì?
    Hồng Phong Quỷ môn quan được mở cửa vào tháng 7 để cô hồn lên trần gian... nhưng nay cửa quỷ đã bị phá bỏ khiến cô hồn đen lộng hành tràn ngập trần gian và diêm dương mặt đỏ làm ngơ cho chúng nó cươp phá...
    Đình Nguyên Hoà đen với đỏ theo tỉ lệ bai nhiêu đi nữa thì đen cũng lấp đỏ: Trời đen như mực thì nhà ngói khác chi nhà tranh!
    4 tháng 7, 2018Ái Nhi, Phuc Tran and Quoc Viet Phan
    19 tháng 12, 20181 Share-8Võ Ngọc Dung, Đinh Thị Thanh Điệp and 6 others
    Hy Vo Ôi giời! Bây giờ đỏ trong đen, đen trong đỏ. Chả phân biệt được đâu. 2 trong 1 mà!

    Trả lờiXóa