MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

CƯỚP ĐÊM CƯỚP NGÀY

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Con ơi nhớ lấy câu này- Cướp đêm là giặc cướp ngày là quan, Tư Gáo ngâm xong thế là cả bọn rộ lên bình loạn. Ai cũng thống nhất rằng cướp ngày ác dữ hơn cướp đêm nhưng không biết dữ ác chỗ nào.
            Ba Mù U cho rằng ác dữ chỗ cướp giữa ban ngày ban mặt chứ không lén lút núp rình trong bóng tối như bọn cướp đêm, ngang nhiên ăn cướp tức là không còn sợ ai, cướp có cầu chứng, cướp có ấn tín sắc phong,  cướp nhân danh công lí, cướp hợp pháp công khai.
            Năm Dừa Nước bảo bọn cướp ngày nguy hiểm hơn vì chúng trá hình.  Chúng là cọp lốt hươu nai, quỷ sứ sa tăng núp bóng chính nhân chính trị, giấu nanh nhọn  vuốt sắc sau mặt nạ nhân từ, mượn danh đầy tớ cúc cung tận tụy để đè đầu cưỡi  cổ ông  dân ông chủ, nhân danh công lí để trưng dụng, tước đoạt, tịch thu thực chất là cướp giật, lấy vỏ bọc của dân do dân vì dân để bóp hầu bóp họng, hút máu nhân dân.
            Quỷ sứ chỉ dám lộng hành trong dưới âm ti, đạo chích thậm chí  giặc cướp cũng chỉ dám hành sự lén lút trong bóng tối, dữ sao bằng bọn quan lại lớn nhỏ đủ thứ nhung nhúc đang đeo thẻ bài, cầm quyền trượng, chễm chệ chốn công đường hoặc nhe nanh giương vuốt sục sạo vơ vét khắp hang cùng ngõ hẻm, ăn không từ một thứ gì. Khốn nạn!


3- 2017

1 nhận xét:

  1. 24 tháng 3, 2017Facebook- Trung Le, Lâm Hồng Dương and 10 others1 share
    Quyen Nguyen Dân tham nhũng ư? Không có chuyện này.
    Chỉ có quan mới nhũng nhiễu được dân, mới có lợi ích và hình thành nhóm lợi ích. Câu ca xưa của dân gian vẫn còn nóng hổi.
    2 tháng 4, 2017
    Muon Le Khốn nạn tột cùng
    15 tháng 9, 2017Huy Binh Nguyen, Cong Bac Duong and 49 others2 Shares
    Mỹ Phạm- Rất hay..
    Le Nam Đúng đó .Hình như bây giờ chúng đếch ngán ai .Chúng chơi siêu xe nhà khủng ...như thách đố công lý! À mà cũng phải thôi ,mấy anh Tư anh Năm gì của chúng nó đã từng nói ...pháp luật là tao ...đó mà.
    Yen Kim Ho Đúng lắm.
    Dương Thành Minh Phương Tuyệt vời .
    Nguyenthi BaNguyễn Thị Mai · Friends with Minh Thiện Trần
    Đêm ,,,,bình , Ngày. ,,,lú
    19 tháng 12, 20181 Share-Tri Phuc, Đinh Thị Thanh Điệp and 16 others
    Hy Vo Cái bọn cướp ngày này nguy hiểm lắm. Chả từ cái gì, thượng vàng hạ cám chén sạch. Lại còn được tặng đủ thứ danh hiệu, thế mới ghê! Hơn nữa lại đè đầu cưỡi cổ dân lành. Bọn này âm binh quỉ sứ cũng kính nể. Vì thế thấy bọn này cố gắng tránh xa, càng xa càng tốt.
    Tuong Vu Tư Gáo ngâm xong thế là cả bọn rộ lên "phản động" rồi hè nhau đánh vở đầu Tư Gáo...
    19-12-21,37L, 8bl, 2cs
    24-3-23,10L, 1CS

    Trả lờiXóa