MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

SƯỚNG HÌNH



Kết quả hình ảnh cho tạp hôn

TIỂU HÙNG TINH

 ảnh internet
          Tay nọ có chức quyền sinh ra trác táng nay xả láng nhà hàng này mai khách sạn nọ, phá tán công quỹ vô độ. Chết, y bị thầy xuống địa ngục.
            Hội đồng phán quan âm phủ khẩn trương họp để luận mức hình phạt tương xứng với tội trạng y. Người đề nghị bẻ nanh rút lưỡi, kẻ bảo khâu mồm, người bắt phải nhai đinh nuốt lửa, người bảo xẻ ruột cắt dạ dày… Nói chung là dùng các cực hình tàn khốc nhất để trị cái tội ăn phá kiêm đồi bại của y.
            Diêm Vương chủ trì hội nghị nghe xong, bảo:

            - Tay này ở trần gian chuyên ăn ngang phá bạo, giờ chết xuống địa ngục dùng cực hình trừng trị là phải. Tuy vậy, cực hình thường quá, phải dùng “sướng hình” mà trị làm cho  nó nuốt không vô, ăn không được, ăn  nuốt vô thì phát cuồng.
            Chưa ai tưởng tượng ra “sướng hình” là hình phạt thế nào, Diêm Vương bảo:
- Hãy đợi đấy.
            Thế rồi Diêm Vương sai dọn cho đương sự một mâm đặc sản thịnh soạn, ngào ngạt mùi thơm. Đương sự phần khởi ngồi vào nếm. Ngó đi ngó lại chỉ thấy thức nhắm mà không sao tìm được chút nước cay cay, y ỉu xìu bỏ đũa, bắt mồi không nổi.
            Hôm sau Diêm Vương lại cho dọn một mâm đặc sản, có bia lon rượu ngoại hờm sẵn. Đương sự xộc vào nốc xực. Xong lại sục sạo quay quắt tìm kiếm. Té ra y đang lùng món tươi mát. Tìm không thấy, y đổ điên đổ cuồng lao chạy quáng quàng. Hỏi thì khi y xưng ông lớn này khi xưng ông lớn nọ khi xưng bà chức quyền kia… Ông có cả lô bà bé, ông có cả tá bồ nhí, bà thì có anh nuôi bố nuôi, toàn thứ cộng vợ cộng chồng tạp giao, quan hệ trá hình ngoài luồng cả.

1 nhận xét: