MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

TRÌNH ĐỘ ĂN NÓI

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Thoạt đầu  chỉ là cán bộ loèn quèn, y chăm nói nào ngợi ca lí tưởng, đốt lửa nhiệt tình, tán thán công bằng, đề cao nhân ái, trung thành vô hạn, tin  tưởng tuyệt đối, yêu mến vô cùng  … Nói hay quá, y được trên chọn đưa vào, cho thêm cái chức để tận dụng bộ lưỡi.
            Nào ngờ ẳm được cái chức, y tịt hẳn, chỉ lao vào chụp giựt, nơi nào lúc nào cũng lùng sục đớp, vục đầu ăn. Chức sắc mà lấm lem chàm ngoàm quá coi gì được, phê khó, cách không ổn  cuối cùng phải tạo điều kiện cho lên chức mới xong.
            Lên được chức cao, bây giờ không chỉ lo ăn mà y còn phát huy khả năng nói. Ăn dữ nói giỏi, ăn dơ nói sạch, ăn bạo nói khéo, ăn to nói lớn, ăn chủ yếu nói quan trọng, ăn then chốt nói hàng đầu, ăn  quyết định nói cơ bản, ăn ăn nói nói, càng nói càng ăn…
            Ngập cổ tràn họng, láo loét đủ rồi, hưu.
            Về hưu, y lại có dịp trổ tài nói. Phê phán lên án chê bai đủ thứ, cứ xưa tốt nay xấu, trước hay nay dở, nói như chưa hề ăn, nói như từ trước đến giờ mình sạch trong như gương, chưa hề  tèm nhem lem luốc dính dấp  gì.
            Giới chức đương quyền nghe nói cảm thấy chột dạ nhưng mà động đến dân chức sắc lão thành hưu trí như y cũng khó, chưa biết khóa cách sao. Đang bí thì có tay nọ hất hàm bảo:
            - Mấy giả quen ăn giỏi nói tài, nay muốn  hết chê hết nói thì cho  ăn, ăn vào sẽ lo ngậm mà nuốt, cũng phải nói lời tán tụng ngợi ca thì lần sau mới có mà ăn chứ. Cứ thỉnh thoảng họp các giả lại, dúi cho cái phong bì, đãi cho bữa nhậu, các giả ôm vào nốc vào thì cứ thế đua nhau trổ tài  ngợi ca tán tụng tin yêu. Lái cái mồm các giả dễ ợt, lo gì! Hức!

2- 2017

1 nhận xét:

  1. 23 tháng 2, 2017Facebook- Hien Vinh Nguyen Phuc, Phong Nguyễn Thanh and 18 others
    Lê Hương Phụng Ngặt nỗi gjờ chả còn cục shit gì để nhét vào mồm mấy gjả nữa, vì từ lâu mấy gjả đã ăn ko từ thứ gì của dân rồi, gjờ vế hưu rồi mà còn muốn ngậm nữa thì chỉ còn một thứ duy nhất đó là cái bao cao su mà Ấn Độ hỗ trợ miễn phí cho VN thôi, vì xài hết nổi thì ngậm chứ sao bi gjờ?
    Trieu Hoang Có nghi vấn THT đạo từ hồi ức của một CB đã về hưu, ha ha ha !
    Tiểu Hùng Tinh Bản tổng kết quá trình cách miệng.
    Hong Donhu Trình độ ăn nói rất có " trình độ" !
    28 tháng 9, 2017- Nguyễn Thế Phúc, Quan Pham and 22 others1 Share
    Nguyễn Thành Từ ngày hắn tuyên bố con người hắn trong sạch thông suốt như pha lê , người ta thấy hắn thành người vô hình
    Tam Ngng "nay muốn hết chê hết nói thì cho ăn, ăn vào sẽ lo ngậm mà nuốt"
    Chưa chắc. Vừa được ăn vừa được chưởi, thế mới tài.
    Minh Thuyet Dinh Dân gian có câu ''Miệng quan , lồn con đỉ ''
    Phạm Hòa Miệng quan trôn trẻ đó là câu châm ngôn của dân gian từ nghìn đời nay .ở xuất hiện ở những quốc gia luôn tự hào cái ji cũng nhất .ko biết ở các nước giãy chết có câu nói ấy ko.
    1 tháng 5, 2018Dương Minh Dương, Phuc Tran and 7 others- 1 Share
    Nguyễn Ngọc Sơn Khéo bày tầm bậy, những thằng đã ăn ngập cổ rồi, giờ còn thèm gì cái phong bì mỏng dính, bửa nhậu mèo mức.Giờ mới là lúc phát huy tài ăn nói, nói như chưa bao giờ nói, nói như chưa bao giờ ăn
    31-7-20 Hy Vo, Minh Trần Ngọc và 5 người khác1 lượt chia sẻ
    Hy Vo Cứ ngậm miệng ăn xực! Lúc vỡ lở, đứng trước tòa...xin lỗi đảng!
    7-4-23,10L

    Trả lờiXóa