MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

ẾCH MỪNG

TIỂU TỬ VĂN

 ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho biếm họa tấn dũng
            Ếch thừa tướng bị bay ngôi phải lui về ao, lòng dạ rối bời, căm hận tới xương, ăn ngủ không yên. Bọn thuộc hạ trước đây nườm nượp ra vào hầu hạ thệ hẹn trung thành, ai ngờ từ ngày chủ thất thế đã vội đón gió đưa hơi theo hầu chủ mới, chẳng ma nào đoái vảng. Đang bần thần chua xót bỗng đâu có quân sư Nhái bén đến, vừa gặp đã vọt miệng xin chúc mừng.
  Ếch giận bảo ta sa cơ thất thế đang rầu thúi ruột sao ngươi còn giở giọng mỉa mai. Nhái bén bảo nên vui mới phải. Rồi giảng:
- Còn đương chức, ngài đã bao lần bị chết hụt. Không nhớ nắm đấm thép  "Vina-xỉn" ngài vung lên đã đấm sụm cơ ngơi, tiêu tùng cả chục tỉ đô thế mà trên che dưới đỡ cho huề cả làng, ngài vẫn an toàn qua truông. Rồi chuyện “Bọ xít”  ngài vẫn khăng  khăng rằng chủ trương của triều đình, lỗ tận xương ngài vẫn một hai bảo lãi, giờ tanh bành ra đó. Ngài vừa hạ cánh thì thòi lòi "Formo-xả", ai duyệt ai cho phép ai ưu ái nếu không phải là ngài. Cá chết biển chết, dân tình điêu đứng, tội lệ này ai gánh?
Người xưa bảo tam thập lục kế tẩu đào vi thượng sách, thay vì trốn chui trốn nhủi thì ngài được hạ cánh an toàn, phúc lộc nguyên vẹn. Ngon ta xơi giờ đến cục xương cục nợ bắt kẻ khác  gồng mình gánh đỡ, may mà lui về ẩn chứ còn đeo đẳng đến bây giờ không khéo chết thật. Sướng quá cha, đáng ra mở tiệc lớn ăn mừng sao lại không vui?
Ếch thừa tướng toét miệng cười hặc hặc rồi hô người nhà bày mâm rượu thịt thết đãi.

5- 2016

1 nhận xét:

  1. 30 tháng 5, 2016Từ Facebook-
    Van Long Hung Cú đấm thép gãy ba sườn dân chúng
    Bọ xít tây nguyên thắt ruột dân nghèo
    22 tháng 2, 2019Đinh Thị Thanh Điệp, Hiền Nguyễn and 3 others
    Hy Vo Mừng tới đâu, hay tới đấy! Lạng quạng nó làm món ếch xào măng thì khốn.
    Hiền Nguyễn Cứ nằm đáy giếng đó mà đợi nhen ếch, dân không xử thì trời xử mày!
    23-10-20,34ng,14 bình luận4 lượt chia sẻ
    Phuong BuiÔng dũng giàu lên là do bộ chánh trị quyết định hưởng huê hồng các dự án đầu tư nước ngoài vào vn , ông ta may mắn vì thời gian ông làm thủ tướng là thời điểm phương tây và mỹ đầu từ vào vn và tàu và nếu thời đó trọng lú hay thím kim ngân thì cũng hưởng bổng lộc từ dự án có gọi là chiếm đoạt tiền ngân khói không ace phải hiểu điều đó và luật vẫn còn hiệu lực như vừa rồi họ xin chữ ký của cty tàu nào đó bả trợ dự án sân bay long thành và họ nhận 7000 tỷ từ ngân khố vn theo quy định dù dự án chưa khởi công.
    Tuong VuÔi thánh sống...
    Hung NgoẾch sắp tái xuất nhé . Hôm nay cũng có mặt ở QH đó . Sau 4 năm về quê làm người tử tế ...
    Quế Lê ĐìnhNhưng mà 3X nói đúng, tất cả mọi qđ của cp đều do bct quyết, ông ấy chỉ là người ký
    Quang Canh NguyenĐúng thôi ! Tất cả cán bộ các cấp đều học tập và làm việc theo nghị quyết của đảng , không trường hợp ngoại lệ , tuy nhiên để bảo vệ sự trường trị của đảng , gà giấy (có tên nhưng không có thịt) sẽ được mang cúng đều , theo thị hiếu của xã hội .1
    Võ Quý Sỹ3 X nhận trách nhiệm ăn cướp cho đảng và gđ ,nếu cướp ko được ,3X từ chức .
    Huudung PhanỞ Trung đông thì nó ăn pomp là cái chắc.
    Hy VoChân dung quan thừa tướng, gọi như bọn trẻ đây là trùm cuối!
    Cũng phải nói quan thừa tướng tài. Từ một cậu y tá, được trang bị bông băng thuốc đỏ, chiến đấu trên trận tuyến ghẻ lở, hắc lào. Ác liệt hơn một tý là nhức đầu sổ mũi. Vậy mà tót một phát lên thừa tướng trùm cuối. Quá hay. No xôi chán chè lại có tý mâu thuẫn với hoàng a mạ nên về quê. Nhưng về, để lại một khoảng trống to lớn, không dễ gì bù đắp. Đấy là di sản của ngài để lại cho hậu thế. Tiếc thay!
    Vũ Khắc ThuậnMột TT trơ trẽn nuốt lời hứa khi tuyên bố : Nếu không đẩy lùi được tham nhũng tôi sẽ xin từ chức
    Vũ Khắc Thuậntụi nó có thằng nào mà khg trơ trẽn anh ơi. Cá mè một lứa mà
    Hoe LeVùng cấm đấy
    Phu TaiphongKẻ khác nào gánh đỡ ngoài Dân đen.

    Trả lờiXóa