MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2024

HỌC THEO MISS

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet

            Đột nhiên sản phẩm của cơ sở X cung không đủ cầu, chất lượng xoàng nhưng bán ra với số lượng tăng vọt, đâu người ta cũng rần rần tìm mua, bí quyết gì đây? Đâu đâu người ta cũng quảng cáo tiếp thị rùm beng, cúng kiếng cầu đảo đốt phong long pha la liên tục vẫn lao đao ế ẩm riêng cơ sở X vẫn im hơi lặng tiếng, không hao đồng cắc quảng cáo mà kết quả lại bất ngờ.

            Hỏi bí quyết chủ cơ sở X hả, dễ gì!

            Các công ty cơ sở khác ngạc nhiên, cử thám tử  chuyên nghiệp theo dõi cũng chẳng moi được tí tẹo. Cơ sở X vẫn sản xuất ào ào, hàng đắt như tôm tươi dù chất lượng ngày càng bết bát.

            Chuyện chỉ xì ra từ người đổ rác. Các thám tử liền bám sát theo dõi thị hiếu của khách hàng mới vỡ lẽ.

            Té ra người tiêu dùng thời nay dù mê hoa hậu người mẫu nhưng họ khôn ngoan tỉnh táo lắm. Hoa hậu người mẫu cầm hàng quảng cáo trên TV, trên sách báo người ta không dại gì tin, vì  họ dễ bị “quảng láo” lắm. Người ta chỉ muốn biết các Miss thực sự dùng gì? Muốn thế, phải thâm nhập sâu kĩ vào sinh họat của giới này. Không thể đột nhập chốn phòng the, người ta chỉ  có thể xem “đầu ra” với vỏ chai vỏ hộp mà các Miss xài xong loại bỏ. Hợp lí thôi, có xài mới có bỏ, chân lí là đó.

            Cơ sở X nắm được mánh nên chẳng dại thò đầu cho chúng chém chặt quảng cáo, chỉ cần gom một ít chai hộp loại thải ngày ngày cho người thẩy vào đống rác nhà hoa hậu, người mẫu.  Thiên hạ ngó vô, chắc bắp các Miss xài thật thế là đua nhau xài theo. Cơ sở X vô khẳm.

            Khám phá được mánh, các công ty cơ sở khác hùa theo làm, đống rác nhà các Miss phình đột ngột. Thiên hạ háo hức bới lên quan sát, bây giờ thôi xả láng  đủ trăm loại nghìn thứ vạn kiểu, không sao đếm hết. Người tiêu dùng nhạy bén rút ra kết luận: Các Miss sang quý, đồ gì các Miss xài đều tốt, nên chi mọi thứ hiện diện nơi “đầu ra” này đều là thứ xịn. Mãi dzô! Mãi dzô! Mãi mãi dzô!

1 nhận xét: