MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

ĐÁNH VÀO YẾU HUYỆT CỦA THAM NHŨNG

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
            Tại khóa bồi dường chống tham nhũng, sư Ất lên lớp giảng:
            - Chống tham nhũng phải nắm được  các khâu bước, có quy trình quy phạm là ai tham- tham gì, bao nhiêu- tham bằng cách nào- tham ở đâu.  Phải năm khâu trọng yếu nhất để công phá, đánh vào đó tức đánh trúng huyệt làm tê liệt toàn thân, từ đó khống chế hoàn toàn bọn tham nhũng.
            Bọn Giáp tán đồng nhưng chưa biết khâu nào là trọng yếu.
            Sư Ất giảng tiếp:
            - Then chốt là nắm được tham bao nhiêu để từ đó có biện pháp thu hồi, không để tài sản công quỹ thất thoát. Cơ bản phải rõ thủ đoạn tham, nắm để bóc trần được mánh khóe thủ đoạn, đường đi nước bước mới trừng trị được. Hàng đầu  là biết tham ở đâu, dính dự án công trình nào, phải biết đánh mới trúng. Nhưng trọng yếu nhất là phải tóm được kẻ tham vì đánh tham nhũng chính là đánh vào  kẻ tham, đánh vào phe nhóm. Đánh ngay kẻ tham nhũng sẽ làm cho chúng tê  liệt và bị khống chế hoàn toàn.
            Thông suốt bài bản, bọn Giáp trương  cờ nổi trống chống tham nhũng.
            Gặp một vụ tham nhũng vặt, đánh vào khâu trọng yếu bằng cách tống giam ngay tên tham nhũng và đưa vào khai thác, y khai tuốt tuồn tuột. Trận đầu ra quân thắng lợi nhờ theo đúng bài bản. Thắng!
            Được đà, tiến vào cuộc đánh lớn. Một vụ đại tham nhũng hàng chục nghìn tỉ, hàng nghìn ha đất liên quan đến  các cớm cụ kẹ cọp chóp bu. Luật pháp nghiêm minh không có vùng cấm, theo đúng bài bản, nhắm khâu trọng yếu  là những kẻ tham nhũng, đánh vào yếu huyệt làm cho chúng tê liệt, đánh!
Chưa đụng được sợi lông chân bọn tham nhũng thì bỗng bọn Giáp rùng mình lạnh gáy, quẳng cờ dẹp trống vứt luôn khẩu hiệu, toàn thân tê liệt rụng rời. Hóa ra  chính mình lại bị điểm huyệt, thua!

2-2019

1 nhận xét:

  1. February 17, 2019 Hiền Nguyễn, Hy Vo and 6 others-2 Shares
    Sinh Íu huyệt đâu hổng thấy, càng đánh càng phình to.
    Hy Vo Tham nhũng vặt, mấy ông tép riu.Dễ. Động vào tham nhũng gộc, lại có cả một tập đoàn, đánh không nổi lại đi tù như bỡn. Bài với chả bản.
    15-6-20 Nguyễn Thị Lợi, Minh Trần Ngọc và 16 người khác4 lượt chia sẻ
    Trần Huy Chúng nó chỉ là Đang mị dân ngu Cu Đen mà thôi. Thằng to đớp to thằng bé đớp bé Hết một lũ với Nhau thôi

    Trả lờiXóa