MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

TƯ SẢN DỎM HAY VÔ SẢN DỎM

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Ba Riềng cho rằng mấy tay cán bộ chức sắc giàu có lên được xem là tư sản thực ra chỉ là tư sản dỏm. Tư Tỏi hỏi vì sao thì bảo:
            - Tư sản phải có quá trình tích lũy vốn liếng, hao tâm tổn lực tìm kiếm công nghệ, nghiên cứu thị trường, sử dụng nhân lực, cải tiến sản xuất… chứ đâu phải chạy được cái ghế chức sắc để quơ quào chụp giựt moi khoét, tham ô tích lạm mà giàu có, tư sản quái gì chúng nó.
            - Nhưng của cải của chúng    xe cộ lầu đài đất cát đều đem ra kinh doanh thu lợi, lại có  cổ phần cổ phiếu hùn hạp khắp công ti này tập đoàn nọ, tư sản thiệt chứ sao lại tư sản dỏm.
            Củ Kiệu ngứa ngáy xen vào:
            - Là tư sản nhưng có đời nào chúng nhận là tư sản đâu, nhận tư sản để thành tư sản đỏ cho mất quan điểm lập trường xa rời tôn chỉ sao! Biệt phủ đó, đất cát cò bay đó, tài sản vốn liếng kếch xù nhưng  đều đứng tên vợ tên con, đứng tên ai chứ  chúng nó có gì đâu. Lại còn luôn vỗ ngực tự hào mình là vô sản, thậm chí còn là đại diện, còn là tiên phong của vô sản để tiêu diệt tư sản nữa đấy, chúng đâu phải tư sản mà là vô sản chứ!
            Ba Riềng hức một cái:
              - Vô sản dỏm.     

11- 2017



1 nhận xét:

  1. Facebook, 24 tháng 11, 2017Thieu Nguyen, Lê Phước Hiểu and 39 others- 6 Shares
    Tam Ngng vô sản dỏm, bởi có tài sản thiệt. cs thiệt bởi toàn nói dỏm.
    Phung Le Tài sản do vợ con đứng tên ko hà, nó đâu có gì đâu, tới trong não còn ko có gì nữa là
    Thuy Nguyenba Cộng sản lại thì bằng vô số sản nhưng lại là tài sản của một số ít người!?
    Hung Ngo Kinh tởm có hai từ thôi
    Hồ Hạnh Ky cóp cho cọp xơi đúng là vô sản dỏm
    Huân Trần Đừng nghe những gì...
    Vũ Đan Huyền -Không phải vậy đâu.Vô sản nòi có gốc gác chính thống và là tư bản xịn xem tiền như lá má chứ đâu như tư sản khởi nghệp bằng bàn tay, khối óc chính mình.
    Vũ nghe đâu rằng có loài dơi khi nhập bọn cùng giống thú thì xưng ta đây là thú; lúc quây quần cùng bầy chim thì cũng xưng ta đây là chim. Cả thú và chim chẳng biết đằng nào mà lần.Sau có cuộc hội thảo liên tịch bèn đề nghi xếp vào giống lạ. Ấy là Cẩu tạp chủng.
    9 tháng 1, 2018 Ngô Huỳnh Gia Hưng, MinhPhương Dương and 25 others4 Shares
    Tankhai Nguyen Hay! Vô sản dỏm, vô sản trá hình, bịm bợm, mị dân... là hoàn toàn chuẩn xác !
    Hồ Hạnh Vô sản dỏm
    Loc Nguyen Chỉ còn cách..nương tựa vào mục đích trên!!!
    Văn Hà Dạ em từ trong ra ngoài hoàn toàn vô sản kể cả cứt, không tin sếp cứ nếm thử xem, cứt em chẳng có gì giống cứt trâu cứt bò y chang
    nguyễn đình thành Triết lý vô sản mới là tất cả tài sản của dân đều được gom vào túi quan gọi nôm na là giai cấp lãnh đạo vô sản...
    26 tháng 4, 2018Dao Tran, Minh Gia Huy and 23 others-1 Share
    Vũ Chí Tuấn Chắc nguồn gốc cái đám IS này là loại lục lâm thảo khấu vì lẽ xưa nay thì bàn tay chúng không chém giết nữa thì quay qua cướp phá tài nguyên, sức dân...Không chỉ bịp bợm mà còn là phá hoại mà còn là kẻ cướp.
    Phạm Quang Sinh Bí quá. ..chéc có thèn quan nó phịa. ...đi lụm cức khô cức ướt. ..ủ lồm phân. ..quá nhể. ..hô hô hô hô
    Thai An Bach Ơh thì bọn lợi ích nhóm là tư vô sản mờ !
    26 tháng 10, 20181 Share-15Nga Lê Anh, Trí Dũng and 13 others
    Tâm Chí Nguyễn Cần một vỏ bọc an toàn cho tài sản tham ô, chẳng có quan nào tự nhận là cha ăn cướp,cho nên việc kê khai tài sản cb là rất khó mặc dù tài sản tham nhũng nó thừ lừ ra đó nhưng hễ quan nào bị khui ra đều có cách giải thích rất ngô nghê như con trẻ mới tập nói: nào là nuôi lợn,chăn gà, chạy xe ôm, buôn chổi đót..v...v nghe mà cười ra nước mắt.
    Hy Vo Tóm lại dỏm là cả. Tiền lương không đủ uống cà phê thì lấy đâu mà biệt phủ với biệt thự, xe xịn. Toàn họ cho với làm chổi, chạy xe ôm để dành mà có. Vậy thôi!
    Tuong Vu Nó là vậy! Mà nó là ai? là ma?
    Hy Vo Tuong Vu mà là ma cà rồng. Kinh lắm
    Tuong Vu Hy Vo Ghê quá..
    Hy Vo Tuong Vu thì đấy!
    Tuong Vu Hy Vo Cả "lò" ma chứ chả đùa!
    Hy Vo Tuong Vu Đúng thế! Toàn ma! Người bây giờ phải chung sống với ma! Khổ thế đấy!
    15-1-20 30You, Tinh Levan, Đinh Thị Thanh Điệp and 27 others7 Shares
    Trần Cường Trong toán học, vô có khi lại là nhiều.
    Có nhiều bài toán khi giải họ lại nói là vô nghiệm nghĩa là nhiều nghiệm số. Chứ đếch phải vô là không. Vì vậy mà cán bộ lãnh đạo đảng viên nhiều ông vỗ ngực mồm alo rằng họ là giai cấp vô sản. Và thực tế là đúng như vậy. Bởi họ rất nhiều tài sản. Hẳn nào các quan ta luôn nhận là vô sản. Tức là họ có vô số tài sản. Nhưng có thể lại đếch có chút nào. Vì toàn do vợ con, cha mẹ anh chị đứng tên giùm...
    Mà giải theo nghĩa toán học thì lại đúng với họ ...
    30-5-22,25L, 2bl, 1cs
    28-10-23,Thành Nguyễn Văn
    Vô sản dỏm là vì ...Sở hữu rất nhiều tỷ ...Vẫn chuyên chính muôn năm ...Tư sản mất miếng ăn,Mất luôn cả tài sản ...Vẫn gọi là tư sản ...Quá dỏm rồi còn gì?!

    Trả lờiXóa