MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

HỎA MÙ THÙ BẠN

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Ba Khía cho rằng có hai loại giặc nguy hiểm là nội xâm và ngoại xâm, cần phân biệt rõ bạn thù.
Nội xâm là bọn tham nhũng, là lũ sâu mọt đục khoét làm rỗng ruột kho đụn tiền tài của dân của nước, tàn phá  kỉ cương đạo lí, làm khổ nhân tâm, dân tình ta thán. Còn ngoại xâm là kẻ thường xuyên xâm phạm biên cương, lấn chiếm biển đảo, kéo quân qua  giết người đốt nhà cướp của. Đấy là hai loại giặc phải kiên quyết chống lại, kiên quyết loại loại trừ.
            Bảy Cạnh lắc đầu:
-  Nhưng giặc nội xâm kia khó tiêu diệt vì đánh nó là ta đánh ta, kẻ thù kia cũng chính là bản thân mình thì đánh diệt làm sao? Còn lũ giặc ngoại xâm lẽ ra là thù nhưng lại là ân nhân, là anh em chí cốt môi răng, là đồng chí bạn bè, không phải bạn bình thường mà là bạn 16 chữ vàng 4 tốt thì chống sao nổi! Trớ trêu cay đắng là  ai phản kháng, ai chống lại  bọn giặc nội xâm và ngoại xâm kia thì cho là gây rối, cho là diễn biến rồi khống chế, đàn áp thẳng tay.
Ba Khía cảm thán:
- Ôi! Chính trị thì phải phân minh, lẫn lộn ta địch, hỏa mù thù bạn rồi cứ phê phán  nào giảm sút lòng tin, nào xói mòn niềm tin, nào mất lòng tin, nào diễn biến… Dẫu có muốn đi nữa thì làm sao mà tin?

11- 2017



1 nhận xét:

  1. 21 tháng 11, 2017Facebook: Chuong Tanghoang, Trùm Nhiều Chuyện and 19 others4 Shares-Songbangsontrang Nguyen, Thu Tâm Hà and 4 others
    Hồ Hạnh Cả nội và ngoại sâm đều là kẻ thù của nd một khi ng dân đã mất lòng tin vào đn thì có tung chiêu bài gì đối với ng dân mà nói cũng vô ích mà thôi
    Nguyễn Thường Dân Khi nội xâm chỉ là tay sai của ngoại xâm thì kẻ thù của nhân dân chỉ là một
    17 tháng 12, 2017MinhPhương Dương, Phuc Tran and 18 others- 5 Shares
    Nguyễn Thành Còn một loại giặc nữa là giặc dốt : Là con rối để chúng sai khiến , ăn của cha mẹ mà vẫn phải đội ơn chúng .
    Hồ Hạnh Còn cả một thứ gọi là giặc dốt vừa rốt vừa ngu chúng ăn cơm nhà làm việc cho tàu khựa nếu là đảng bác soi đường dẫn nối thì ba cái loại giặc nàybij giệt lâu rồi còn đcs bây giờ chỉ là một thứ ăn tàn phá hoại bù nhìn nhu nhược ăn k nên tiếng nói k nên lời có tai như điếc có mồm như câm vô tích sự chẳng diệt đc thằng giặc nào
    Lua Hai Không phân biệt bạn và thù .... Chỉ có Lê Chiêu Thống
    Quang Thuan Nguyen Dinh hau due la thang toc bac
    26 tháng 12, 2017
    Cong PhamDân mất niềm tin vì ko phân biệt rõ ta, bạn, thù. Giặc lại cho là ta, kẻ thù của dân của nước lại cho là bạn bè hữu hảo, 4 tốt 16 vàng. Bảo dân tin thì làm sao dân tin ? Dân ko tin thì lại bắt tội đủ điều. Cho nên có lúc dân mới nghi ngờ rằng " hay là thằng ngồi trên đầu mình chính là thằng giặc mãi quốc cầu vinh đây !? ".
    15 tháng 4, 2018Tung Le, Phuc Tran and 9 others-1 Share
    Lua Hai 4 Tốt ,16 vàng ...Nghênh ngang Nam Tiến - Kẻ bán ,người mua....Thề nguyện kết thâm tình - Mặt dầy ,lấy Nhục làm Vinh - Nghìn năm bia miệng ,coi khinh lũ hèn !
    Le Nam Bó tay với mấy thằng ông nội CSVN.
    Tran Tien SI Nhục nhã lăm chứ !nhưng đã chót ngu từ ngày đầu rồi giờ biết làm sao đây ?
    20 tháng 2, 2019Đinh Thị Thanh Điệp, Hiền Nguyễn and 11 others
    Khacthinh Do Không giá trị bằng tờ dơi phát ở ngã 4-5 ở VN
    Hy Vo Giặc nội với giặc ngoại nó có sự liên hệ vô cùng chặt chẽ, song song tồn tại. Do vậy một giặc chết thì giặc kia cũng tự nhiên ngủm củ từ. Cho nên khó phân biệt rạch ròi được.
    19 tháng 6, 2019Nguyễn Thị Lợi, Vệ Quách Đào and 12 others-3 Shares
    Đinh Thị Thanh Điệp Đúng vậy !
    Hy Vo Đã là giặc thì nội, ngoại cũng là giặc tất. Nhưng có mắt mà nhìn thấy giặc hay không mới là quan trọng. Còn cố tình bán nước cho giặc thì miễn bàn.
    Hoanglong Do-Ko lối thoát
    22-7-20 Minh Trần Ngọc, Khacthao Huynh và 13 người khác3 lượt chia sẻ
    Viet Nguyen Nghị xưa chui rúc ống đồng
    Nghị nay hung hãm biển đông của mình
    Quang Thuan Nguyen Dinh day ko phai la suy nghi cua nhan dan vn luc nay

    Trả lờiXóa