MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

KHÔNG THÀNH CÓ, CÓ HÓA KHÔNG

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Thiện ác đáo đầu chung hữu báo, chết xuống địa ngục Diêm vương sẽ bắt kiểm điểm xoay vào mấy chữ không có có không và  mọi thứ sẽ rõ ràng.
            Một quan chức tự kiểm: Tôi là dân vô sản, hơn nữa còn là đại diện, là đội tiền phong của vô sản, đất không nhà không của cải không thế mà làm đày tớ  một thời gian đất vàng hàng nghìn mét vuông, đất bạc hàng chục ha, dăm bảy biệt thự, cổ phần cổ phiếu đếm không hết, vô sản thành tư sản đỏ, đó là không thành có.  Còn có hóa không là có tai không nghe, có mắt không thấy, nói không làm, dán mác thanh liêm nhưng sâu mọt, mang nhãn đạo đức nhưng bất lương vô đạo, miệng hô  bảo vệ tổ quốc nhưng chính mình là nội xâm tàn phá đất nước.
            Một Việt kiều thự thú: Tôi có nhà cửa vợ con đủ cả, đùng một cái cải tạo mấy năm về lại nhà không còn, vợ đi lấy người khác, mất hết. Đó là có hóa không. Còn không hóa có tức là từ kẻ “phản động trăm chiều” vượt biên thành “khúc ruột yêu nghìn trùng”.
            Một nông dân khai: Tôi sở hữu  miếng đất miếng  ruộng, hợp tác hóa một phát giao nhà nước sở hữu, nhà nước muốn trưng dụng, muốn bán muốn lấy gì cứ việc, tôi chỉ biết chấp hành, thế là có hóa không. Được cái là từ nộ lệ phong kiến tối tăm thành người làm chủ tự nhiên, xã hội, bản thân, thành đội quân chủ lực cách mạng, vinh quang khôn xiết, rạng rỡ vô cùng.
            Một công nhân tường trình: Tôi vốn là dân làm thuê, nhờ cách mạng mà thành làm chủ công trường nhà máy thế là không thành có. Đùng một cái cổ phần hóa, tư nhân hóa, tôi từ vị trí làm chủ trở lại làm thuê bị  chủ nay lừa mai phạt mốt cúp lương, có hóa không là vậy.
            Diêm vương đọc các bản kiểm điểm, vò đầu thở dài, bảo trần gian đang tiến lên thiên đường nhưng sao rối mòng mòng thế này!

11- 2017
           



1 nhận xét:

  1. 14 tháng 11, 2017Facebook: Trùm Nhiều Chuyện, Minhdu Huynh and 16 others
    Việt Hoàng Thích nhất câu chuyện này
    Trung Nguyen Diêm vương cũng botay.com
    BoTay.Com kênh giải trí hàng đầu Việt Nam
    Thuy Nguyenba Ông thầy tu kiểm điểm sắc không không sắc...
    Khoa Thai hắn làm gì thì làm, cái xác thúi của hắn mai mốt cũng trả về cho cho đất .
    Nguyễn Ngọc Sơn Tổ cha tụi nó, sống thì câm như hến,đến lúc chết mới thò cái đuôi ra, hoá ra địa ngục lại tốt hơn thiên đường à?
    Trương Huệ Hihi...hi...
    30 tháng 11, 2017Khoe Nguyen, My Luong and 8 others- 4 Shares
    My Luong Đi vào mọi ngõ ngách cuộc sống bây giờ!
    Hồ Hạnh Ki cóp cho cọp nó ăn
    22 tháng 12, 2017Phuc Tran, Thông Nguyễn Văn and 14 others- 1 Share
    Trung Nguyen Thiên đường ảo mộng ?
    Hồ Hạnh Thì cũng như nh tên tham quan vơ vét tiền của nhà nc của nhân dân xây biệt phủ rồi gửi tiền ra nc ngoài mà mồm vẫn nói k có còn như hai vị giúp nd vay vốn phải chạy đi chạy lại ng dân giúp tí tiền xăng xe thì bị chụp ăn hối nộ đó có thành k k thành có đó
    6 tháng 11, 2018Nga Lê Anh, Vũ Mạnh Hùng and 5 others
    Ngoc Trung Tran Giáo lý thậm thâm vi diệu Phật giáo"Sắc bất dị không không bất dị sắc"(Sắc chẳng khác không, không chẳng khác sắc) đã rất khó hiểu nói gì đến thực hành thế mà dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng Cs qua các chính sách và hành động cụ thể:CCRD, Cải tạo công thương nghiệp, cướp đất của dân tạo biết bao dân oan...Thế là giáo lý vi diệu của nhà Phật được người CS chứng minh ngược:Thay vì đem lại Niết bàn, người CS biến trần gian thành địa ngục!
    6 tháng 11, 20183 Shares- Nhi Nguyen Thi, Do To Nhu and 10 others
    23 tháng 6, 2019Khac Thao Huynh, Đinh Thị Thanh Điệp and 2 others-1 Share
    Vē Áo Thanh Dat Bây giờ tháng mấy RỒI hỡi anh...
    24-5-22,15L

    Trả lờiXóa