MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

CA NGỢI HAY CHÊ BAI CHẾ ĐỘ

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
 
            Rau Răm vào chuyện rằng có tay phó đoàn đại biểu quốc hội tỉnh nọ  nói chế độ ta làm gì có cường hào, sưu cao thế nặng như thời phong kiến, không biết y khen hay chê, có ẩn ý gì không?
            Ngò Om bảo rõ ràng  y ca ngợi tự hào về chế độ ưu việt, công bằng dân chủ văn minh chứ còn gì nữa.
            Mướp Đắng băn khoăn:
            - Không có cường hào nhưng rẫy đầy phe nhóm lợi ích, họ tộc kéo bè kết cánh nắm quyền hành, có nơi công ty còn thuê xã hội đen ngang nhiên ủi nhà phá vườn trấn áp người dân. Thế này là thế nào?
            Không sưu cao thuế nặng nhưng lắm phí. Phí xăng dầu, phí đường, phí trường, phí trạm, chưa nói đến phí  lót đường, phí bôi trơn, phí chào sân, phí ủng hộ… Một con gà cõng mười hai loại phí, lắm thứ phí chẳng thời nào có được. Lại còn phí kết hôn, phí xây dựng nông thôn, chưa đóng thì chặn đường đám cưới, đóng không nổi thì tịch thu chiếc giường nằm độc nhất của mẹ con người ta, chưa đóng thì chết không được báo tang, xã không cho mượn dụng cụ đưa đám thậm chí đứa bé vừa mới sinh ra đời đã phải đóng phí xây dựng nghĩa địa. Thế này là thế nào?
            Ớt Hiểm ngồi nghe giờ mới lên tiếng:
            - Nên nhớ rằng chế độ ta dân chủ gấp triệu lần dân chủ tư sản,  không so sánh với chế độ tư bản mà so sánh với chế độ phong kiến là  hạ thấp, là coi thường chế độ, tay này chê chứ khen gì!
             Còn hỏi thế  này là thế nào thì không trả lời được đâu.
             - Thì phải hỏi thế nào?
             - Hỏi thế nào là thế này.

11- 2017
           



1 nhận xét:



  1. 1 tháng 11, 2017Facebook: Cong Pham share
    Chê hay khen đối với mấy thằng bại não thì có nghĩa lý gì ? Bọn này nó bị não úng thủy, sao lũ nó ko chết mẹ hết cho dân nhờ ?

    2 tháng 11, 2017Duc Dung Minh, Quynh Thu Pham and 37 others4 Shares
    Hoaiviet Nguyen Ninh thi Song - Chong thi Chet .... Chet som hay Chet muon , chet trong “ binh hoan Nguc tu “ tu the xac lan tinh Than >>> doi nay den doi kia .
    Vo Anh Dung Ca ngợi thì nó cười miềng ngu. Chê bai thì... lãnh đủ.
    Việt Hoàng Ngu đi cho nó lành
    Phuoc Le "Ca ngợi" giống như bệnh thổ tả, đang nhăn mặt để rặng mà cứ bảo là cười!
    Ha The Khen là dối trá và nịnh hót.
    Hữu Tần Phạm "Chơi"... thì không được chọc quê..khi đã chọc quê thì khó quề..mà có quề thi vẫn còn quê..
    Khoa Thai Chế độ ta khi về hưu phải làm thêm các bạn thấy đó .

    2 tháng 11, 2017
    Cân Tào bịt mũi khen thơm
    Phung Le Mấy thằng phát ngôn như thế chứng tỏ nó ngu nảo, chẳng có chút éc nào là nhận thức đúng về hiện tình đất nước, chính vì đất nước có những thằng ba xạo như thế mà chế độ ngày càng bị bào mòn, gặm nhắm!
    Hồng Phong Ngày xưa đúng nghĩa chỉ có một gia đình trị. Bây giờ vô số gia đình trị , họ tộc nó phá cho tan tành mới thôi... cuối cùng ôm mhau mà chết...
    Hồ Hạnh Thời nay k có cường hào nhưng có tham quank có ng vì dân nhưng lại có kẻ cướp ca thì ít nhưng xhđ thì nhiều còn nếu mà lêu ý kiến thì cẩn thận đi tù như chơi
    Cái Bang Mang Họ Chế độ bóc lột. Dân trí bây j cao hơn cả cán bộ đảng viên rồi. Họ biết hết cả đấy thôi. Thời phong kiến có nhiều thuế phí như ngày nay ko? Phải nói cho đúng trên thế giới ko nước nào lại lắm thuế phí như VN. Thời cường hào ác bá ngày xưa cũng ko thể sánh bằng. Vậy mà ĐB lại nói ko phải, chắc là nhắc khéo đảng nhà nước thôi.

    1 tháng 12, 2017Nguyễn Ngọc Hà, Chautuan Do and 19 others3 Shares
    Hồng Phong Đọc xong nhớ chực hôm nay chính thức điện tăng giá 1200. Ôi.. thôi. Các nuóc tư bản luật lệ chặt chẻ , chỉ cần thay đỗi một chút là cả vấn đê. Còn ở ta thì vô tội vạ...chỉ tội cho thảo dân của thời hiện đại.
    Hung Nguyen Trong được làm ông chủ sướng quá còn gì...trả thêm tiền nuôi báo cô đầy tớ là phải....kkkk
    Hồ Hạnh Xhcn thời hiện đại
    Hung Nguyen Trong đôi khi "đống rác" cũng cố tự khen mình quý hơn vàng...kkk

    9 tháng 10, 20183 Shares-17Trang Nguyen, Nhi Nguyen Thi and 15 others
    Hy Vo Sao bây giờ cán bộ ít người tử tế quá? Thà làm dân mà trong sạch, tử tế còn hơn! Mong rằng toàn dân mạnh khỏe, lao động cật lực để kiếm miếng ăn và có tiền đóng thuế và đóng phí
    Tâm Chí Nguyễn Miệng hô hào,tay bốc hốt , dân còn lạ gì chủ nghĩa bịp bợm và những lời nói dối như cuội của các tham quan vừa hô khẩu hiệu để bợ đỡ ngõ hầu kiếm lộc và leo cao chui sâu.Chỉ cần hiểu ngược lại là sẽ thấy rõ mười mươi âm mưu của chúng!

    Trả lờiXóa