MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

SI MÊ NGOẠI


TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho người việt ăn cắp
            Tam Giác chê người mình sính hàng ngoại, đắt mấy cũng a vào. Lục Lăng bảo dễ hiểu thôi vì hàng ngoại chất lượng cao hơn. Tam Giác lại chê người mình mê dân Âu Mĩ. Lục Lăng  bảo vì người ta văn minh lịch sự, chí ít cũng to cao đẹp mã, dễ hiểu thôi.
            Tam Giác bươi tiếp:
            - Ngay cả người Việt mình, coi người ta là ma cô đĩ điếm thế nhưng vượt được qua bên bển về là được ngợi ca là Việt kiều yêu nước. Ngày đi phản động trăm chiều, Ngày về thành khúc ruột yêu nghìn trùng. Có chút ngoại vào là đổi đời liền!
            Lục Lăng hất hàm:
            - Thì vì người ta có trình độ, được tiếp xúc với thế giới văn minh, ít nhất là cũng giao tiếp được với Tây Mẽo hơn mình, với lại có đồng đô, thánh còn mê người ngu sao chê, dễ hiểu thôi!
            Tam Giác chưa chịu:
            - Cứ cái dân nội địa mình có dịp xuất ngoại, ngoại Á châu Âu Mĩ gì cũng được, dính chút ngoại  là có lí. Không nghe chuyện có bà trưởng phòng giáo dục du lịch Thái, vào siêu thị ăn cắp bị lập biên bản thế mà về nước vẫn ngẩng cao đầu chỉ đạo giáo dục. Nữ phóng viên “tàng hình” nọ vào siêu thị Nhật ăn cắp bị tóm, phải  gửi  giấy  chứng nhận tâm thần  qua  giải  cứu, về nước vẫn lên đài dẻo mồm ra rả chuyên đề văn hóa văn minh. Thậm chí có tay nghệ sĩ hài qua Mĩ, chưa diễn văn nghệ  đã diễn trò ấu dâm liền bị  tóm cổ, lãnh hơn nửa năm tù thế mà về vẫn nghênh nghênh, được fans hâm mộ như anh hùng tháo cũi sổ lồng. Ba thứ dính bẩn bị người nước ngoài xem như cục ... thối sao cứ si mê. Gì cũng bảo là dễ hiểu thế ba chuyện này hiểu thế nào?
            Lục Lăng đưa hai tay lên trời rồi chấp lại mà vái:     
            - Hết đường biết, hết hiểu nổi, không ngửi được, tởm!
            Xong nhổ luôn bãi nước bọt.
12- 2016

1 nhận xét:

  1. 28 tháng 12, 2016Facebook- Like: 9 Lê Hương Phụng, Yến Thọ and 7 others
    Quang Đa Võ- Có thể nói... đồ không biết dị ... chứ còn gì nữa...!
    Lua Hai -Ngoại cũng có cái hay,nhưng cũng lắm điều dở tệ .Mê cái tốt thì đúng ,nhưng cái sai thì ....Không nên. Riêng bọn tâm thần thì cái gì cũng mê ,kể cả phân chó ! Tuy nhiên đúng và sai mổi người mổi khác ,nên khó nói lắm ạ !!!!
    7 tháng 12, 2017Khoe Nguyen, Thông Nguyễn Văn and 13 others1 Share
    10 tháng 7, 20181 Share- 6Quang Sinh Pham, Phung Le and 4 others

    Trả lờiXóa