MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

NGẪM HAY MUÔN SỰ TẠI...


TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho khỉ mặt người
Theo hồ sơ điều tra, giai đoạn 2008-2009, Đoàn Quốc Dũng (59 tuổi, nguyên Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Thi đua- khen thưởng xã Phước Ninh, Quảng Nam) đã thống nhất để Nguyễn Xuân Hiệp viết hộ hồ sơ xét khen thưởng, tự kê khai thành tích cho nhiều người, nhờ cán bộ kháng chiến xác nhận vào bản thành tích (khai man)…
Bản thân ông Dũng cũng khai man thành tích, sửa năm sinh từ năm 1956 thành 1932, lớn hơn mẹ của ông đến… 3 tuổi, để được nhận Huân chương Kháng chiến hạng ba. Vợ ông Dũng (bà Trần Thị Cảnh) cũng được sửa năm sinh từ 1960 thành 1941, để nhận Huân chương Kháng chiến hạng ba.
Ông Dũng cũng lập giả hồ sơ cho mẹ mình (dù không có thành tích) để được nhận huân chương. Trên cơ sở đó, ông Dũng tiếp tục làm hồ sơ hưởng chế độ ưu đãi người có công với cách mạng.

            Đọc mẫu tin, Ba Riềng thắc mắc không biết thằng cha này bị bệnh gì. Trong khi ai cũng muốn trẻ hóa thì giả lại khai thêm 24 tuổi đễ lão hóa? Lại còn vô cùng ác độc khi bắt vợ già thêm 19 tuổi. Ai cũng do mẹ sinh ra, chỉ có ông cán bộ này lại lớn tuổi hơn cả mẹ 3 tuổi, chắc ông ta từ lỗ nẻ chui lên, thứ vô cha vô mẹ lại đi làm lãnh đạo!
            Tư Tỏi cho là bệnh lộng quyền, bệnh giả trá, bệnh gian xảo, bệnh hoang tưởng nên chi đã đảo lộn trắng đen, lộn sòng sai đúng. Chung quy cũng từ cái bệnh hám huân chương, hám công trạng, hám danh, đều từ bệnh thành tích mà ra cả
            Ai cũng cho là phải nhưng Hai Ớt gạt đi:
            - Bây giờ huân chương không kèm theo tiền liệu y có làm cái việc giả trá lộn ngược kia không? Cái gì có mùi tiền là ăn cắp, từ tính mưu lập kế đến hiện hình thành tay ăn cắp rồi kéo cả nhà vào ăn cắp, nhục nhã đáng khinh đến thế! Rõ là: Ngẫm hay muôn sự tại tiền, Hám tiền nên mới nổi điên hóa khùng. Hừm!

12- 2016


1 nhận xét:

  1. 6 tháng 12, 2016Facebook:
    Hoanglong Do- Vậy lãnh đạo quan chức Việt Nam toàn là con nhà liệt sỹ ???
    Hoc Duong- Trong cái thời đại gọi là " rực rỡ nhất trong lịch sử VN " thì tất cả mọi cái đều có thể xảy ra , không những có thể xảy ra , có khi nó còn trở thành " đạo đức cách mạng nữa . Thế mới rực rỡ !
    Quang Đa Võ -Hành động khai man , gian dối , chạy thành tích của tên Đoàn quốc Dũng ( bt đảng ủy kiêm ct xã Pn , QN) ni chưa là cái đinh gì so với tay Hồ xuân Mãn (nguyên uvtuw , nguyên bt tỉnh TT-H ) đã bị lộ tẩy và bị tước danh hiệu ahllvtnd năm 2014 .
    Quoc To Cong Tiểu Hùng Tinh Ai ăn cắp chi thứ này:
    Quang Đa Võ -Cảm ơn Nguyên Tử rất nhìu ...!
    Lua Hai- Đấy gọi là CM thành công ....Hic !
    6 tháng 12, 2016 Yến Thọ, Hong Donhu and 10 others
    12 tháng 7, 20181 Share-5Phung Le, Phuc Tran and 3 others
    2 tháng 1, 2019Tuan Vo, Ben Nguyen and 9 others-6 Comments1 Share
    Nguyễn Ngọc Sơn Từ sự việc trên,tui nghĩ rằng có lẽ nên phát động chiến dịch chống giả trá, kết quả của chiến dịch này chắc sẽ thu hồi về cho ngân sách cả núi tiền, lại giảm chi cho những năm đến cũng cả núi tiền,có khi còn lớn hơn tài sản thu về từ chống tham nhũng
    Tâm Chí Nguyễn Tham tất thâm!!
    Lương Dần Hám danh, hám tiền cũng rất nhiều người hám nhất là trong xã hội này. Nhưng hám đến độ vô liêm sĩ như thằng này đúng là đỉnh cao !
    Hy Vo Đến tuổi mà cũng tham nhũng! Vậy còn gì là không ăn.
    Hương Nguyễn Cái thằng cha lớn tuổi hơn mẹ nó à ? Chỉ vì tiền người có công được nhận mà nó làm thế đó . Bần tiện,tham lam quá !

    Trả lờiXóa