MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

KHI NÀO NÓI THẬT

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
           Giáp và Ất tranh luận xem khi nào thì các ngài tham cán nói thật nhất?
         Giáp: - Lúc bị bắt. Nè xem, trước đó thì nào là mình có năng lực, vững vàng, trong sáng, uy tín… Đến lúc vỡ nợ sập hầm mới chịu nói thật là thiếu năng lực, thiếu kinh nghiệm, thiếu tầm nhìn, chưa nắm nguyên tắc, chưa rành công việc chỉ đạo…
          Ất: - Không phải, đó là lúc các vị ấy nói dối nhất.
  Giáp: - Sao thế?
  Ất: - Thì cứ đổ oan cho ba thứ năng lực, kinh nghiệm, hiểu biết …là những thứ mà ngay cả bản thân các vị ấy cũng mơ hồ. Đáng lẽ phải nói vì cái miệng tôi (ngoạm to), ví cặp hàm tôi (nhai dữ), vì cái họng tôi (nuốt bạo), vì hai tay tôi (quơ nhiều), vì cái dạ dày tôi (tích chứa bộn)… thì mới đúng là nói thật chứ!
        Giáp: - Ra cái lưỡi thật bọn này là lưỡi giả, xoay lượn đủ đường giả vẫn hoàn giả.

1 nhận xét:

  1. 17 tháng 12, 2016Facebook- Tran Vankhanh, and 7 others
    1 share
    21 tháng 12, 2016Kim Tran, Quang Đa Võ and 9 others1 share
    Quang Đa Võ -Biếm họa về quan , nói chung là có bụng to , miệng rộng , hàm bạnh , cổ họng bự ... quần áo thì chỉn chu . Rùi ghi : Quan hạm ...!!!
    Đại tếu !
    22 tháng 12, 2017Phạm Quang Sinh, Thái Trần and 11 others- 2 Shares
    Phạm Quang Sinh Bao giờ hết. ...những kẻ chống lại. .hay bao giờ chỉ còn lại một mình. ..? Lúc đó mới nói thật. .....với mỗi mình nghe. ....hô hô hô hô
    Lua Hai Khi đến bước đường cùng.....Sẽ nói thật ,chắc chắn là thật !
    11 tháng 7, 20183 Shares-17Nguon Duong, Đức Hải Nguyễn and 15 others
    Phung Le Lời của kẻ sắp chết sẽ là lời nói thật.
    Binhyen Chimtrove Phải đó chị ... nói thì còn ra con người chút... có kẻ ôm xuốg mồ luôn mới ko fai người
    Quang Sinh Pham Chẳng bao giờ cả! Bao giờ giòng giống tịt nòi lũ quái thai súc sinh vô tri. ..thì nhân loại mới biết hết sự thật. ...

    Trả lờiXóa