MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

THÁNH VÔ THẦN


BÚT NGUYÊN TỬ

Ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho khỉ hoá phép 

              Học chính trị về con người mới xã hội chủ nghĩa,  thấy ông Lenin nói đó    con người “biết hết mọi điều, biết làm mọi việc”, ai cũng lấy làm lạ nhưng hỏi ai. Hỏi mấy ông giảng viên thì các vị cũng chỉ ù ờ nói tráo rằng ông Marx cũng nói đó là con người phát triển toàn diện, sáng đi câu tối nghe nhạc…

            Biết hết mọi điều, biết làm mọi việc chỉ có Chúa nhưng Chúa đâu có chỗ đứng trong chủ nghĩa vô thần. Nói ông Lenin sai ư, ai dám! Tồn nghi!

            Sau này mới nghiệm ra rằng đó là những ông thánh vô thần. Nghe đâu một thời cả nước Trung Quốc học tập sách ông Mao gọi là Mao tuyển. Không biết, bế tắc, đắn đo điều gì thì cứ mở Mao tuyển ra đọc là giải quyết được ráo trọi, thậm chí đau gần chết cứ giở Mao tuyển ra xem là bệnh tiêu. Đúng là sách thánh, sách thánh thì phải do thánh viết, Mao thánh “biết hết mọi điều biết làm mọi việc” là đây.

            Lại nhìn qua Bắc Triều Tiên thấy  tay mặt sữa Yong Ủn, đi đâu cũng có cả dàn quan chức tướng tá tháp tùng, trên tay mọi người đều lăm lăm sổ bút chực ghi. Rõ ràng điều Ủn phát ra được xem là lời thánh. Thánh ngôn thánh phán từ mồm thánh, thánh Ủn mới rảy mũi mà đã “biết hết mọi điều, biết làm mọi việc”, thần dân phải khắc cốt ghi tâm lâm râm tụng niệm.

            Nhưng đâu cũng không bằng  xứ ta, ngay cán bộ đã đa năng (xưa gọi là cán bộ xuyên tâm liên *) rồi. Có nhiều tay nhảy hết ngành này bay sang ban nọ, ở đâu cũng làm lãnh đạo, việc gì cũng phán biểu. Cả đời chưa ngó thấy cái nhà máy đã vỗ ngực đội ngũ tiền phong của giai cấp công nhân, chưa ngó thấy cái bản đồ thế giới thôi mà đã muốn phá bỏ xích xiềng cho toàn nhân loại, bổ túc xóa mù cũng lên lớp răn bảo trí thức, không qua một ngày chuyên  môn, nhìn con số con toán như nhìn con trùn cũng bày vẽ thậm chí  hô hào cách mạng khoa học kĩ thuật đón đầu công nghệ hiện đại. Hôm qua bổ túc xóa mù, Hôm nay vù vù tiến sĩ giáo sư. Do đâu mà giỏi vậy? Do đâu mà “biết hết mọi điều biết làm mọi việc” hay vậy? Chắc do có gien di truyền, do nắm được bí mật nhà nghề tổ trao.

Cán bộ đã thế, đến nông dân xưa kia chỉ dám tưởng tượng là cậu ông trời nay đòi vắt đất ra nước thay trời là mưa, nghiêng đồng đổ nước ra sông,  sắp đặt lại giang san. Coi trời như  là lực lượng phản động nên hạ đo ván luôn: Thằng Trời đứng qua một bên, Để cho nông hội ta lên làm trời!

Thành thánh hết cả, thánh vô thần.



5-2015



(*) Thời kì sau 1975, thiếu thuốc, khai bệnh gì người ta cũng cho  xuyên tâm liên như một loại thuốc trị bá bệnh.

1 nhận xét:

  1. 24 tháng 4, 2017Facebook- Like: Vũ Sơn, Vệ Quách Đào and 14 others1 share
    Kha Dang Các quan phụ mẫu mà đọc những bài của Tiểu Hùng Tinh chắc phải trào máu họng mà chết
    Lua Hai Ông trời đứng qua một bên (Bịt mũi ) - Để cho .....lềng bềnh trôi sông !
    17 tháng 4, 2019
    Hy Vo Kinh quá! Nếu nói nữa tôi tự sát đấy!
    Tuong Vu Định hướng XH tề thiên có Thằng "tàu" trọng lắm mồm nhiều củi lữa đang dùng thiên lý nhãn nhìn xuyên qua mây đến tận KG rồi chả hiểu vì sao..Lại như thế nà

    Trả lờiXóa