MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Tai VÔ Tai RA

BÚT NGUYÊN TỬ
Ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho tai điếc

          Tai trái bàn với Tai phải:

            - Bọn mình được giao nhiệm vụ nghe thế mà bấy lâu nay do phân công thiếu rạch ròi nên tiếng là đủ hai tai nhưng nghễnh ngãng đâu đâu, nghe điều mất điều được nên lơ mơ tình hình. Lắm khi tôi ỷ lại anh nên lơ là, nhiều lúc anh ỷ lại tôi nên lớt phớt, có khi chẳng thằng nào nghe cả. Từ giờ, tôi tính mình nên phân công cụ thể, anh có nhiệm vụ nghe trên phán biểu chỉ đạo, tôi có nhiệm vụ nghe dưới kiến nghị đề xuất. Thằng nào lo việc thằng đó cho chắc ăn.

            Tai phải nhất trí lớn. 
          Từ đây, một lỗ chuyên nghe trên, một lỗ chuyên nghe dưới, thông tin đủ loại nào chỉ thị, thông tri, hướng dẫn, kiến nghị, dư luận, đề xuất…nạp vào đấy nhưng cứ bẻ chỉa trật chìa, chỏi nhau chan chát, thiếu đường loạn óc muốn nổ tung cái đầu. Chịu không nổi, Tai phải gợi ý:

            - Bọn mình phân công nhưng thiếu hợp đồng nên lấn cấn rối rắm hoài. Bây giờ tôi đề nghị thế này: Mọi việc nghe trên nghe dưới nghe trong nghe ngoài thậm chí nghe chọc nghe chỏi nghe chê nghe chửi do tôi gánh hết.

            Tai trái ngạc nhiên:

            - Anh gánh hết, tôi thừa ra để xẻo quăng cho chó ăn à?

            Tai phải kín đáo phụ nhĩ:

            - Anh đâu có thừa, thậm chí cực kì quan trọng là đàng khác. Này nhé, tôi đảm trách đầu vào, anh gánh vác đầu ra, có bao nhiêu cứ vô chỗ tôi rồi ra chỗ anh tuốt tuồn tuột là khỏe re!

           



1 nhận xét:

  1. Facebook- Like: 12 Nguyễn Như Hà, Chimtrove Langle Binhyen and 10 others

    Yamakuto Choitechim -Lỗ vào lỗ ra thì được rồi; thế bác bảo lỗ nghe trên, lỗ nghe dưới e không tiện. Dưới đã có lỗ khác cơ; mà vào ra cũng cần đúng qui trình nha bác.

    Trả lờiXóa