MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Biết CÁI THÓP

BÚT NGUYÊN TỬ
Ảnh internet
          Ông trưởng nghiêm lắm. Ai đến gặp làm việc  cũng đều khúm núm, cỡ trưởng phòng ban thân cận đã đành mà ngay cả mấy ông phó cũng phải kiêng e. Chỉ anh tài là vênh vang, dáng bộ lúc nào cũng ra vẻ nghênh ngang, trước khách khứa đã đành mà ngay cả trước mặt ông trưởng.Thế nhưng ông trưởng vẫn vui vẻ, xem như chẳng có vấn đề gì.
            Tư Lao Công thấy chuyện lạ, gặng hỏi:
            - Các ông trưởng phòng, ngay cả mấy ông phó chức tước uy oách thế còn không dám nhìn thẳng mặt ông trưởng tại sao cậu chỉ cỡ tép riu như tớ thôi mà dám ngang nhiên? Ông trưởng không trị tội “khi quân” trái lại còn có vẻ nhún nhường. Bí quyết gì vậy cha nội, nói để em út rút kinh nghiệm chút coi!
            Anh tài nhếch môi cười khẩy:
            - Bí quyết quái gì, do đặc trưng nghề nghiệp mà ra cả. Họ sợ ổng vì họ tiếp xúc làm việc với ổng trong giờ, trong cơ quan còn tớ làm việc với ổng ngoài giờ, ngoài cơ quan. Ai sợ cứ việc, tớ không ngán. Vả lại có thóp mới sợ, người ta sợ mình vì mình biết cái thóp của người ta. Với ông trưởng, tớ không chỉ biết một hai thóp mà biết cả trăm thóp trên từng cây số, trên từng trạm dừng. Dám động đến tớ hả, tớ huơ lên cho cả làng biết thì… Mẹ kiếp, dám không?


1 nhận xét:

  1. 8 tháng 9, 2016Facebook- Long Nguyễn, Thanh Quang Nguyen and 6 others1 share
    Quyen Nguyen- Thì ra Trưởng sợ bác Tài
    Bởi chưng thóp Trưởng, Tài nắm hết rồi Trưởng lo.
    Hoanglong Do- Tôi cũng có ông anh Trưởng bị chị Trưởng tóm được không biết bao nhiêu cái thóp mà hể thấy bà chị Trưởng trợn mắt là cong đuôi chạy mất..
    31-12-20,13n,Bình luận
    Hy VoGã tài xế lợi hại thật. Nhưng mọi thứ đều có giới hạn. Không nghe các cụ dạy là sống gần ông nhớn như sống bên cạnh cọp đói à! Nếu vớ vẩn, ngài tặng cho một cú nhảy lầu, hay án lộ bí mật quốc gia là toi đời!

    Trả lờiXóa