MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

VÔ HIỆU HOÁ


BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
            Sư Dòm nhận nhiệm vụ xong tuyên bố chắc nịch rằng ta có thể thấy mọi thứ, dẫu trong bóng tối, dù che chắn, nhỏ cỡ nào cũng dòm  được.
            Sếp Bít chạm tự ái, vỗ ngực rằng mình có thể bít mọi thứ, dẫu giữa ban ngày ban mặt phơi bày lền khên ra đó, to đùng bự chác cỡ nào cũng bít được cả.
            Thấy sếp Bít nói năng ngang ngược thiếu khôn ngoan dễ chọc giận sư Dòm, có khả năng xảy ra xung đột, ganh nhau tiếng gáy không chừng gây hậu quả nghiêm trọng, cụ Trùm vội gọi Bít lại răn bảo:
            - Già đầu rồi sao vẫn háu đá. Dại mới thách thức, muốn khôn phải tìm cách chuyển hướng dòm của nó. Hãy bít chỗ cần bít và cho nó dòm chỗ cần dòm, chỗ nó khoái dòm. Cái hay là đó!
            Thấy Bít chưa thông, cụ Trùm bày:
            - Có tra soát tài chính tài sản thì cho nó dòm vào chứng từ ma con số quỷ, chỗ lành lặn láng lẩy, còn chỗ ghẻ lở bầy hầy nhớp nhúa thì bít đi. Muốn tiếp xúc các đối tượng này nọ để tìm hiểu thì đưa vào nhà hàng, tha hồ, còn người còn chuyện cơ quan thì  tìm cách ngăn lại, bít đi. Vào nhà hàng nó khoái bia rượu mồi màng cứ cho thả sức dòm, ưa món nữ sắc cứ cho nó coi ngó no mắt mỏi tay, nó chịu đặt cọc càng tốt. Nó còn khó tính thì he hé cho dòm phong bì là ổn. Không chịu hả, chiếu mấy cuộn phim quay lại cho nó dòm mù mắt luôn.
            Cho nó dòm tức bít nó, cho mắt ngó để bít cái miệng, chắn được cái tâm, che luôn cái trí của nó. Thỉnh thoảng chơi đòn hư chiêu làm bộ bít bít nửa kín nửa hở cho nó chằm chằm tập trung sục sạo nhưng chẳng có gì sất, làm cho quê  đâm ra mất phương hướng, thối chí luôn. Lâu lâu cũng hé kiểu “lộ hàng” cho nó dòm ba  vụ lẻ tẻ cho nó sướng la toáng lên  rằng tóm tại trận, bắt quả tang, thí ba con tốt đen cho đủ chứng cứ, cho nó báo cáo thành tích đã đời.
            Bít tỉnh ngộ, nắm được bí quyết xỏ mũi  nhưng mở miệng ra là một sư Dòm tài giỏi, hai sư Dòm nghiêm minh, ba sư Dòm đáng nể… Sư Dòm được thể càng phỗng mũi, đến đâu cũng làm bộ hằm hằm vênh vênh hai con mắt trờn trợn ngó mà tởn.
           
           

  


1 nhận xét:

  1. 18 tháng 1, 2018Facebook: Đình Nguyên, Lê Thanh Long and 11 others- 1 Share
    1 tháng 2, 2018Phuc Tran, Tankhai Nguyen and 7 others- 1 Share
    13-10-20,21ng,
    Dung Pham- Một người Đang Tham ô lôi kéo nhiều Đang khác chỉ biết Tham ô để làm giàu Đang đưa vào Con đường Tham ô hồi nào tôi chẳng biết chẳng hay còn đi chơi gái hát karaoke cũng Bang Đang chớ đâu có đi một mình nên xảy ra hậu quả khó lường giờ quá xấu hổ
    Hy Vo- Các đối sách đối phó với các quan khâm sai. Tuy cũ mà mới,áp dụng vẫn có kết quả dễ dàng. Những phải tùy cơ ứng biến để đưa đối sách đúng thời điểm. An tâm!
    Hồ Trọng Trí- Lừa mị thôi
    22-12-23,15L, 2bl

    Trả lờiXóa