MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

MỤ TÂM TẦM

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
       Cứ thấy bả xuất hiện là ai nấy bấm nhau: Mụ Tâm Tầm tới!
Vốn mụ trước thì không mấy người rõ nhưng từ khi về thành đảm nhiệm trọng trách mới bắt đầu đi bổ túc, với tinh thần tiến công, chỉ trong vòng chưa đầy hai năm thì xong hai cấp trung học  rồi tốc chiến tốc thắng lấy luôn học đại từ xa, tha luôn cái thạc sĩ, nghe đâu chuẩn bị lấy tiến sĩ. Nói thế để thấy mụ giỏi cỡ nào.
Sở dĩ  có biệt hiệu Tâm Tầm vì lúc nào đăng đàn hiểu dụ mụ cũng xoay quanh hai chữ tâm tầm mà phán.  Mụ căn dặn rằng cán bộ công nhân nhân viên chức  phải chú ý nâng cao cái tầm, tu dưỡng cái tâm, tầm phải đi với tâm. Cái tâm phải trong sáng tin yêu, cái tầm phải trí tuệ, nhìn xa trông rộng. Tiếc rằng nhiều đồng chí có tâm nhưng thiếu tầm khác gì  có đức thiếu tài, lắm người có tầm nhưng  lại thiếu tâm khác gì có tài không có đức cũng là kẻ vô dụng.
            Chỉ một bài ruột mà mụ tung hoành hết diễn đàn này đến hội nghị khác.
            Thắc mắc không biết hay nói tâm tầm vậy mà mụ có đủ tâm đủ tầm không? Có người cười  bảo đương nhiên là đủ, không thì sao làm lãnh đạo gánh trọng trách. Không những đủ mà tâm người ta còn sâu thăm thẳm, tầm người ta còn cao vời vợi nữa đấy.
            Đùng một cái mụ bị điều tra đủ thứ nào sụt tuổi khai man, nào bằng dỏm bằng giả, nào kê khai tài sản không trung thực, nào độc đoán, nào tham ô móc ngoặc gây thiệt hại nghiêm trọng. Bị bắt, mụ bai bải rằng  tui năng lực yếu kém, được phân công thì chấp hành chứ chưa qua trường lớp, rồi kiểu nửa nhớ nửa quên, dở tỉnh dở mê, làm mình làm mẩy, bú lu bà loa, ú ú ậc ậc người ta phải đưa mụ đi giám định tâm thần.
            Bấy giờ mụ Tâm Tầm lại có biệt danh mới: MỤ TÂM THẦN.

1-    2018


1 nhận xét:

  1. 15 tháng 1, 2018,FACEBOOK: Ngô Huỳnh Gia Hưng, Phuc Tran and 22 others1 Share
    Phan Tung Có phải mụ quyết tâm không vây?
    Hồ Hạnh Tâm thần lên hạ cánh mới đc an to
    10 tháng 3, 2018Quoc Viet Phan, Phuc Tran and 19 others-4 Shares
    Vũ Chí Tuấn May quá là mụ chẳng phải là ông nếu không cả nhà muôn vạn đứa lại bất an mất ăn mất ngủ.
    24 tháng 5, 2019Nguyễn Dư Ngọc, Tâm Chí Nguyễn Tâm and 12 others-1 Share
    Tâm Chí Nguyễn Tâm Trò bịp bợm này đã và đang là mốt thịnh hành trong các nước XHCN độc tài. Chỉ biết nói suông và trục lợi, còn khả năng làm việc chỉ là con số âm, người dân thường gọi đó là bịnh " nổ", người dân sống trong lòng XHCN đa số nghèo đói vì đã sống trong một xh mà giới cầm quyền chỉ biết ăn nói léo lận để che đậy cho sự dốt nát năng lực điều hành đất nước nhưng lại thừa lòng tham!
    Hy Vo Những nhân vật giống vậy có quá nhiều! Chưa phải nhân vật điển hình. Nhân vật điển hình phải ác chiến hơn nhiều lần.
    2 tháng 6, 2019Đặng Mỹ Thúy, Nguyễn Thủy and 19 others-1 Share
    Tuong Vu Nói tới mụ 'Tâm tầm" mà không nói đến chồng mụ là sai lầm, thằng cha "Khẳng định" đó..thiếu chả thì xem như vất mụ đi. haiz tội lỗi tội lỗi...
    Hồ Hạnh Mụ tâm tầm là mụ tâm thần...
    Hy Vo Không vào được!
    3-3-20 Nguyễn Thị Lợi, Binhyen Chimtrove and 31 others4 Shares
    Binhyen Chimtrove Thầy mô tả em thấy quen quen thầy ơi!
    7-7-22,Ba Van-Mấy anh đừng có lấy thực tế mà vẽ ra ngụ ngôn nhá
    15-12-23, 10L

    Trả lờiXóa