MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

THẨY CHO BỌN ĐẾ QUỐC ĐÀO TẠO LÀ CÓ LÍ

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
           Điên Điển than thở rằng giáo dục mình không có hiệu quả. Hỏi lí đâu  mà nói vậy, y bảo:
            - Cứ nhìn là rõ, nha lại tép riu không nói, cỡ quan chức hạng bự cũng đua nhau phạm tội,  hôm trước đăng đàn thuyết giáo đạo đức cách mạng, hôm sau vào tù. Tuyển chọn nghiệt ngã nào nhân thân lí lịch ba đời bốn kiếp, thử thách đủ kiểu, đủ loại đại học tiến sĩ, phấn đấu thi đua học tập tấm gương, kiểm điểm phê bình xếp loại, theo dõi từng phút từng giờ mới giao chức vị trọng trách thế mà một thời gian, cha con đua nhau không sa hố sập hầm cũng nhúng chàm dính vết. Đào tạo rèn luyện kiểu gì mà biến người tốt thành kẻ xấu, hỏng!
            Cặc Bần cười nhạt:
            - Cứ  giao cho bọn đế quốc thực dân phản động đào tạo cho coi  bộ có lí.
            - Chế độ ưu việt cách mạng đào tạo còn hỏng, giao bọn phản cách mạng đào tạo khác gì giao trứng cho ác để rồi chúng ra lò cho cả một lũ phản cách mạng sao?
            - Yên tâm, chúng làm tốt đấy!
            - Định diễn biến hả, xạo hoài!
            - Không thấy sao, loại bị xem là ma cô đĩ điếm, phản động phản quốc chỉ có nước bỏ tù chứ hết đường cải tạo thế mà vượt biên một phát không biết bọn đế quốc thực dân nhồi nhét tẩy rửa làm sao mà biến đổi trăm tám chục độ, thành những công dân tốt, những nhà khoa học tiếng tăm, doanh nhân thành đạt… Từ phế phẩm bị loại bỏ thế mà chúng biến thành ngươi tốt, công dân chất lượng cao. Nhất là những Việt kiều ấy “Ngày đi phản động trăm chiều. Ngày về thành khúc ruột yêu nghìn trùng”, từ kẻ phản động phản quốc thành đứa con yêu của tổ quốc, tuyệt vời luôn!
           

4-2018

1 nhận xét:

  1. 25 tháng 4, 2018Facebook: Lãng Du, Đình Nguyên and 2 others
    Unknown3 tháng 10, 2019Ngày đi phản động.ngày về việt kiều yêu nước
    15 tháng 10, 20183 Shares-Vietluan Nguyen, Hồng Phong and 21 others
    Trang Nguyen Khi đi Phản bội đất nước,Khi về Việt kiều yêu nước
    Hy Vo Cái bọn ngụy quân, ngụy quyền xấu quá. Sang bên ấy một phát trở thành những công dân Việt yêu nước, mong về cố hương đóng góp công của xây dựng tổ quốc mạnh giàu. Sướng quá! Một bước lên tiên. Đúng là cái lưỡi dẻo, hôm qua chửi, hôm nay tung hô.
    Duoc Nguyen Trốn được Công Sản rồi sẽ không bao giờ trở lại.
    Nguyen Huong Thẩy là thẩy thế nào? Bọn đế quốc có đào tạo được thạc sĩ NỊNH không? Có sản xuất đại trà được giáo sư.tiến sĩ không? Có đủ sức dạy dỗ từ 1tay hoạn lợn.i tờ lớp 3 bò tuốt lên tể tướng không? Không rồi...Để đấy đảng dạy!...nghe chửa...
    3 tháng 5, 2019Doan Nguyen, Long Le and 12 others-4 Shares
    Hy Vo Thật đúng là...bọn đế quốc! Đào tạo sao mà thành tài thế nhỉ? Nghe nó có bà còn thiết kế và đóng tàu sân bay nữa mới ghê. Chỉ thiếu cái lý lịch ba đời đi mót củ và lý tưởng hăng say
    3 tháng 10, 2019Nguyễn Thị Lợi, Vui Nguyen and 39 others -5 Shares
    Đinh Thị Thanh Điệp- Đúng quá !
    Trần Cường- Cái lão bút nguyên tử này. Hắn nói cái gì cũng chúng phóc. Lạ thật...
    Nguyễn Thị Kim Dung- Đa số bài đăng khg mở được
    Pham Quang Sinh Láo toét, và phản phúc một cách trơ trẽn, nó chỉ yêu những đồng dollar
    14-3-20 Huy Trinh, Tung Ngo and 34 others11 Shares
    Thuy Huong mả cha đứa nào gọi là khúc ruột ngàn dặm và cũng tổ sư bố đứa nào gọi là phản động lưu vong... cả hai đều là do bọn chó cộng sản chúng mày đặt ra thôi.... cút xéo... không ai muốn dính líu đến bọn bán nước khốn nạn cộng sản việt nam , hiểu chưa?
    Luong Nguyen VONG QUỐC
    Tôi không hiểu chữ “vong quốc” có đúng nghĩa cho người Việt Hải ngoại hay không? See More
    Thuy Huong cả 2 đều không phải , chỉ là do cái mõm chó của bọn việt cộng nói... không bao giờ tôi là khúc ruột của chúng nó... chỉ là ruột già chứa toàn cứt rặn ra cho chúng nó thôi... phản động thì tôi cũng chưa bao giờ ở trong cái động đĩ của chúng nó, thì sao gọi là phản động được nhỉ... cái lũ khốn kiếp láo khoét. táng gãy răng chúng mày ra bây giờ... cút xéo.
    Thuy Huong vong quốc gì, tôi là người có quốc gia nha... một người Mỹ gốc Việt thôi cũng giống như bao nhiêu người Mỹ khác đang sinh sống trên đất nước văn minh, tự do này... ai bảo tôi là vong quốc. Tôi đã nhận nơi này là quê hương rồi... ngày đưa tay lên tuyên thệ, mọi người đã nói gì khi được nhận là một công dân của Hoa Kỳ.
    6-3-24,20L, 3bl, 2cs
    Trang VHMN, Jimmy Hoang-Tiến lên CS là rước tư bản về đội lên đầu

    Trả lờiXóa