MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

ĐI TONG MỘT TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC, Ô HÔ HÔ!

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet 
           Nghị hội xóm Nhà Lá Đầu Doi, Mù U thông báo rằng thái tử trùm chủ một quận Hồ Thành vừa bị kỉ luật khiển trách. Lí do: Quan hệ tình cảm với một phụ nữ dẫn đến có con nhưng chậm báo cáo với tổ chức. Thế là đi tong một tấm gương đạo đức!
            Cả xóm nhao lên.  Dừa Nước hừm một cái:
            - Lạ nhỉ, quan hệ tình cảm sao có con, phải quan hệ sinh lí chứ, phải chăng người ta lẫn  lộn sinh lí với tình cảm, kỉ luật tổ chức mà danh không chính ngôn không thuận, không ổn tí nào.
            Cây Mắm khịt mũi:
            - Thì người ta phải nói tránh không lẽ nói trắng ra là do… mà có con, bắt bẻ làm khó hoài! Điều đáng nói ở đây là  chậm báo cáo nên tổ chức khiển trách chứ nếu báo cáo sớm hơn thì sao, không lẽ cho qua?
            Mù U phụ họa:
            - Ừ nhỉ! Thế nào là báo cáo nhanh báo cáo chậm? Mới tòm tem lo báo cáo ngay hay một thời gian mới giải trình, mới lùm lùm báo cáo liền hay  để lòi con gây hậu quả nghiêm trọng mới báo cáo. Sự việc đã xảy ra rồi thì nói báo nhanh hay chậm đều được. Thằng này rơi vào thế triệt buộc, báo cáo chết mà không cũng chết.  Không lẽ  quan hệ với phụ nữ rồi tự đi báo cáo,  ai khiến mà lạy ông tui ở bụi này, đường đường “phương diện quốc gia” giữ loa đạo đức, ai bắt mà tự khai  mình phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm  điều lệ, phạm pháp lệnh cán bộ công chức, chết! Làm gây hậu quả nghiêm trọng mới báo cáo cũng chết. Đằng nào cũng đi tong một tấm gương đạo đức.
            Cặc Bần nãy giờ ngồi nghe, bực dọc:
            - Sướng con cu mù con mắt, nó sướng nó mù đã đành còn cái tổ chức kia không biết có  sướng theo chút nào không mà tuyên kỉ luật mù mù mờ mờ, chán thấy mồ!

4- 2018

1 nhận xét:

  1. Facebook: Tung Le, Dien Pham Van Phuc and 39 others5 Shares
    Tuong Vu Hehhehe thằng đó ngu không biết phản pháo! Báo cáo nhanh thế nào được? Phải chờ nó đẻ mới biết nó sanh con, mà sanh con phải chờ xét nghiệm để xem con thằng nào mới báo cáo chớ! Chuyện đảng mà! Thiếu gì thằng già con rơi con rớt thì đã sao? Mà chắc đâu đã là con? Nhỡ con thằng đc nào thì sao? Bất công?
    Văn Hà Nó học tập theo tiên đế trịch trước báo sau đấy, nhưng nó chết ở chỗ cái này không nằm trong nội dung học tập của xóm nhà lá.
    Hong Donhu Thằng nào muốn chơi phải báo cáo trước, nó cho mới được chơi, chớ để có con là báo cáo chậm rồi !
    Nguyễn Ngọc Sơn Được lên giường với chân dài mấy năm mà chỉ bị khiển trách thì quá đả rồi còn gì. Có điều từ nay đừng lên bục rao giảng đạo đức nữa , chó nó cũng chẳng nghe đâu
    25 tháng 4, 2018Duy Ngọc Nguyễn, Nganhoa Phung and 16 others
    1 tháng 5, 2018Vũ Chí Tuấn, Phuc Tran and 11 others-1 Share
    nguyễn đình thành Báo cáo trước khi quan hệ mà không có con thì mang tội báo cáo láo,đường nào cũng chết nếu không đúng quy trình...
    Tuong Vu Giá mà lão Hoàn còn sống thì lại có thêm chị Nông thứ hai...lên Giời.
    11 tháng 5, 2018Bố Láo, Minh Gia Huy and 13 others-1 Share
    Vũ Đan Huyền- Có con đã không chúc mừng sao lại kỷ luật.
    Thêm con thì sau này tộc to họ lớn, quốc gia phú cường.
    Tống Hữu Phúc Biết có phải con của mình không mà báo cáo, lỡ báo cáo trước không phải con mình mà con của xếp lớn thì tội càng lớn hơn.
    23 tháng 9, 2018-5Comments-8 Shares-Duoc Tran, Thuy Huynh and 41 others
    Tâm Chí Nguyễn Làm đầy tớ nhân dân sướng đến thế là cùng.
    Nguyễn Thanh Sơn Ôi con dê dễ thương quá kia mà làm sao nhiều người chỉ tay vào nó thế
    Hy Vo Nói bậy một tý: không lẽ vừa cởi quần vừa báo cáo tổ chức?
    Sống Còn Vỗ tay
    tinhlevan64@gmail.com18:15 24 tháng 11, 2019
    ...ông bà nói rồi hông nghe, đi nghe học theo thằng nào không hà,.
    3-3-24,15L

    Trả lờiXóa