MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

RỬA TIỀN RỬA CỦA


BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet 
Hình ảnh có liên quan

           Ba Lá bảo  ở nước ngoài nghe đâu bọn buôn lậu, maphia, tham nhũng  đều tìm cách rửa tiền. Rửa tiền là tìm cách làm cho đồng tiền bẩn, tiền bất hợp pháp thành  tiền sạch, hợp pháp bằng cách thông qua sòng bạc, thông qua nhiều khâu chuyển đổi man trá để hợp pháp hóa đồng tiền. Lắm chiêu rửa, cái hay là kín đáo phức tạp thế mà chính quyền người ta cũng khui ra được.
            Năm Quăng nghe bảo ở mình rửa tiền thì chưa phổ biến chưa nghe nhưng rửa của thì xứ ta không thiếu.

            Rửa bằng cách ém, của mình nhưng tên người, của cải núp dưới tên vợ tên con tên bà con anh em, cho dẫu chỗ này chỗ kia năm này năm khác bắt kê khai rồi truy lùng, biết đó  nhưng có trời mà khui, đành bó tay chấm com.
            Lại có chuyện rửa của bằng cách rửa mượn danh chính quyền. Chuyện xây dựng nhà bị lố mấy tầng ở Ba Đình – Hà Nội tưởng êm ai ngờ lộ, bị buộc cắt bỏ. Tính đi tính lại đã mất của còn hao công, chủ đầu tư liền đề xuất hiến luôn mấy tầng đó cho nhà nước. Cũng may, chính quyền còn đủ tỉnh táo hiểu ra rằng nếu nhận hóa ra hợp pháp hóa hàng gian, tiêu thụ của gian, nhà nước mà  còn tiêu thụ hàng gian thì cai trị  dân làm sao.
            Lại thêm chiêu mượn danh thần thánh để hợp thức hóa. Chuyện biệt phủ ở rừng cấm Hải Vân- Đà Nẵng của đại gia vàng nọ bị buộc tháo giở, đại gia này chần chừ hoãn binh bằng cách xin biến nơi này thành chốn du lịch tâm linh. Ôi đã là bất hợp pháp tức của nả gian trá mà  lại còn mưu  đồ thần thánh hóa của gian bằng cách núp bóng tâm linh, cho tiên phật ngự trên của gian, mượn phép thánh để bịp thiên hạ khấn khứa quỳ lạy, hỏi còn mưu mánh nào trơ tráo trắng trợn quái gở hơn. Có gan trời chính quyền nơi này mới dám cho phép.
            Chuyện rửa của  còn lắm chiêu độc nữa.

2- 2016

1 nhận xét:

  1. fACEBOOK- 12-9-20. 13NG,
    Alex TranCo' phi cong VN chuyen 1 so lon $ My ra nuoc ngoai bi bat
    Hy VoDễ mà! Có quyền mở công ty cho vợ con đứng tên rồi dùng quyền đang có có món nào béo bở trúng thầu dễ dàng. Hốt đậm mà tiền sạch bong.
    17-8-21,16L, 3bl
    Lua Hai Vô Sản là không đứng tên sở hữu tài sản !
    Đó thằng nào làm gì được Quan !🤡
    Bạch Thái An Bây giờ dân cũng rửa tiền để tránh lây nhiễm !
    Ducminh Vu Nói ra lại bảo phản động

    Trả lờiXóa