MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

LẬU LOẠN


TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho mèo chó chuột
       Chiếc xe thồ chở hàng lậu bị bắt kêu với Diêm vương:
            - Con làm thân cửu vạn bị buộc chở hàng lậu, hàng lậu bị bắt, con cũng bị tịch thu. Rồi người ta nhốt giam con ở bãi xe tang vật, một thời gian lại lén đem con ra bán lậu cho dân ngoài.
            Con có làm gì nên tội, bị buộc chở hàng lậu để mang tiếng lậu rồi bị giam giữ. Tưởng một thời gian sẽ hết án trả lại quyền làm xe hợp pháp nào ngờ con bị biến thành hàng lậu. Lậu chồng lên lậu đằn xuống đầu con, oan ức cho con quá!
            Diêm vương hỏi:
            - “Người ta” mà ngươi nói đến là ai?
            - Dạ, con không dám nói đâu ạ, sợ “người ta” lắm!
            Diêm vương ngạc nhiên không biết loại “người ta”này thế nào mà ngang ngược ai cũng e ớn liền sai  gấp rút điều tra. Ngưu Đầu Mã Diện diều tra xong, báo trình lại như sau:
Rằng sự việc có thật xảy ra ở TX Tân Châu, An Giang: Thượng sĩ Nguyễn Phước Tiền công tác tại Đội CSĐT tội phạm về kinh tế - ma túy từ tháng 10.2012. Tháng 2.2015, đơn vị này kiểm tra các phương tiện bị tạm giữ, tịch thu thì phát hiện bị mất một số xe gắn máy nên lập đoàn thanh tra. Kết luận thanh tra cho thấy Tiền đã lấy 13 chiếc xe tang vật rồi đem bán 9 chiếc với giá 21 triệu đồng; 3 chiếc đưa các ông Nguyễn Thành Sơn, Cao Văn Tuấn, Hứa Thanh Liêm và 1 chiếc Tiền đưa ông Liêm "bán giùm" với giá 1 triệu đồng. Sau đó, Công an TX.Tân Châu bắt lại 3 chiếc trong số này do được dùng vận chuyển hàng lậu, 8 chiếc được lần lượt thu hồi. Tiền bị tước quân tịch thượng sĩ. Sau đó, Tiền làm đơn khiếu nại gửi các nơi “kêu oan”, cho rằng việc này được lãnh đạo cho phép, một mình Tiền không thể tự ý lấy hết 13 chiếc xe tang vật ra khỏi bãi do đơn vị quản lý...
Diêm vương nghe, lắc đầu:
- Buôn đã lậu đến bắt cũng lậu, lậu loạn hết rồi! Sao không tóm bọn chúng về đây trị tội?
Ngưu Đầu Mã Diện lè lưỡi:
-  “Người ta” nhân danh công lí, thực thi luật pháp và có súng, chúng con không bị bắt nhốt là may lắm rồi, chứ làm sao bắt họ được.

6- 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét